Tuy Đức: Bắt, xử lý 2 đối tượng cố ý gây thương tích

Thái Bình – Đức Mẫn| 15/12/2016 10:39

Công an huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) đã bắt Hoàng Xuân Phán (SN 1984), trú tại xã Đắk Wer (huyện Đắk R’lấp) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

ADQuảng cáo

Trước đó, ngày 15/11, Phán phát hiện tại rẫy nhà mình ở huyện Tuy Đức có vết lốp bánh xe đi qua và hướng đến rẫy của anh Võ Văn Chi (SN 1983). Bực tức vì không xin phép mình, Phán gặp anh Chi và hai bên xảy ra cãi vã nhau. Phán đã rút con dao mang trong người chém vào khuỷu tay trái anh Chi, làm anh Chi bị thương tích 24%.

Còn đối tượng Nguyễn Ngọc Phước (SN 1990) trú ở huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng cũng vừa bị Công an huyện Tuy Đức bắt về hành vi trên.

ADQuảng cáo

Trước đó, ngày 2/11, trong lúc cạo vỏ điều tại Trường Giáo dục đào tạo và giải quyết việc làm số 1 (Tuy Đức), Lê Quang Hiệu (SN 1994), quê tỉnh Cao Bằng, đã gạt bụi và vỏ điều rơi vào người Phước nên hai bên xảy ra cãi nhau và Hiệu đã đấm vào mặt Phước. Tiện đang cầm con dao cạo điều, Phước đã đâm một nhát vào bụng của Hiệu, khiến nạn nhân phải đi cấp cứu với tỉ lệ thương tích 28%.

Hai vụ án trên đang được Công an huyện Tuy Đức tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuy Đức: Bắt, xử lý 2 đối tượng cố ý gây thương tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO