Tuy Đức khởi tố, tạm giam đối tượng dâm ô trẻ em

Minh Quỳnh| 13/12/2017 08:33

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Vũ (28 tuổi), trú tại xã Quảng Tân (Tuy Đức) để điều tra, làm rõ về hành vi dâm ô với trẻ em.

ADQuảng cáo

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 28/11, Vũ có mời anh Quy ở cùng xã đến nhà mình nhậu. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày anh Quy mời Vũ qua nhà mình tiếp tục uống bia.

ADQuảng cáo

Uống bia được một lúc, Vũ vào phòng ngủ nhà anh Quy nằm ngủ với con trai anh Quy. Đến 23 giờ cùng ngày, Vũ tỉnh dậy thấy con gái anh Quy là cháu Q (10 tuổi) đang nằm ngủ bên cạnh, Vũ nảy sinh và đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu Q rồi về nhà mình nằm ngủ. Ngày 1/12 gia đình cháu Q đã đến Công an huyện Tuy Đức tố cáo hành vi phạm tội của Vũ.

Theo Trung tá Cao Xuân Thủy, Phó trưởng Công an huyện Tuy Đức, sau khi tiếp nhận thông tin từ gia đình cháu Q, mặc dù vụ việc đã xảy ra trước đó mấy ngày nhưng với tinh thần quyết tâm cao, Công an huyện đã tập trung thu thập chứng cứ để làm rõ vụ án và đến sáng ngày 2/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ để điều tra, làm rõ về hành vi dâm ô với trẻ em.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuy Đức khởi tố, tạm giam đối tượng dâm ô trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO