UBND tỉnh Đắk Nông báo cáo Chính phủ về vụ án xả súng tại Quảng Trực

Ngàn Sâu – Phan Tuấn| 24/10/2016 16:28

Chiều 24/10, ông Ngô Xuân Lộc, Chánh văn phòng UBND tỉnh cho biết, UBND tỉnh đã chính thức gửi văn bản báo cáo với Chính phủ về vụ việc một số đối tượng dùng súng tự chế bắn chết 3 người và làm 15 người khác bị thương tại xã Quảng Trực (Tuy Đức).

ADQuảng cáo

Trong báo cáo, UBND tỉnh đã xác định được nguyên nhân của vụ án là do tranh chấp đất đai giữa người dân với Công ty TNHH Long Sơn (Tuy Đức).

ADQuảng cáo

Cụ thể, sáng ngày 23/10/2016, Công ty TNHH Long Sơn đã sử dụng lực lượng, phương tiện để san ủi diện tích đất do một số người dân xâm chiếm để trồng điều tại tiểu khu 1535, thuộc lâm phần của công ty, nhưng không thông báo, phối hợp với chính quyền địa phương và các hộ dân. Do đó, lực lượng của công ty đã bị một số đối tượng quá kích là người dân địa phương dùng súng tự chế bắn, khiến 3 người chết tại chỗ, 15 người khác bị thương nặng.

Trước đó, chiều 23/10, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã yêu cầu UBND tỉnh Đắk Nông báo cáo về vụ việc với Chính phủ và chỉ đạo các các cơ quan chức năng  khẩn trương điều tra vụ án và truy bắt các đối tượng gây án.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh Đắk Nông báo cáo Chính phủ về vụ án xả súng tại Quảng Trực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO