UBND tỉnh yêu cầu chủ đầu tư thủy điện Chư Pông Krông hoàn thiện các thủ tục pháp lý trong tháng 5

Lê Phước| 01/04/2020 10:14

UBND tỉnh Đắk Nông vừa có công văn yêu cầu Công ty TNHH Xây lắp điện Hưng Phúc (Đắk Lắk) khẩn trương hoàn thành các thủ tục về đất đai, môi trường và xây dựng tại công trình thủy điện Chư Pông Krông (Krông Nô).

ADQuảng cáo

Ngoài việc hoàn thiện các thủ tục pháp lý, UBND tỉnh cũng yêu cầu Công ty TNHH Xây lắp điện Hưng Phúc chủ động phối hợp với UBND huyện Krông Nô để kiểm tra, đánh giá, theo dõi khắc phục tình trạng thiếu nước tại trạm bơm D12 và xử lý các vấn đề phát sinh, ảnh hưởng từ việc thi công công trình thủy điện Chư Pông Krông.

Thủy điện Chư Pông Krông đang được triển khai xây dựng trên sông Krông Nô

ADQuảng cáo

UBND tỉnh cũng giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với UBND huyện Krông Nô và các đơn vị liên quan hướng dẫn doanh nghiệp hoàn thiện các thủ tục về đất đai, môi trường theo quy định trong tháng 5/2020.

Trước đó, UBND tỉnh đã yêu cầu Sở Công thương phối hợp với các sở, ngành và các đơn vị có liên quan kiểm tra dự án thủy điện Chư Pông Krông. Đây là dự án có công suất 8MW, đang được triển khai trên sông Krông Nô, thuộc địa bàn xã Nam Kar, huyện Lắk (Đắk Lắk) và xã Quảng Phú, huyện Krông Nô.

Qua kiểm tra, Sở Công thương phát hiện chủ đầu tư là Công ty TNHH Xây lắp điện Hưng Phúc chưa hoàn thiện hồ sơ pháp lý liên quan đến đầu tư xây dựng, đất đai, môi trường… theo quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh yêu cầu chủ đầu tư thủy điện Chư Pông Krông hoàn thiện các thủ tục pháp lý trong tháng 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO