Vi phạm pháp luật giao thông, 2 mẹ con còn thách thức lực lượng công an

Phan Tuấn| 09/02/2017 18:22

Chiều 9/2, Thượng tá Phạm Thanh Bình, Trưởng Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, ngày 8/2, tổ công tác đặc biệt của Công an huyện Krông Nô (tổ 141) đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường đoạn qua thôn Phú Mỹ, xã Đắk Nang (Krông Nô) thì phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, không gắn biển số nên ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng thanh niên này không chấp hành mà quay đầu xe bỏ chạy vào nhà dân.

ADQuảng cáo

Lực lượng công an đã yêu cầu đưa xe ra đường để xử lý, nhưng thanh niên này không chấp hành và ngăn cản. Quá trình xác minh cho thấy, thanh niên này tên là Trần Quốc Duy (SN 1991, ngụ xã Đắk Nang).

Sau khi xảy ra sự việc, chiều 8/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 8 phút quay lại cảnh người dân và lực lượng công an giằng co 1 chiếc xe máy vi phạm luật giao thông. Nội dung đoạn clip cho thấy, thanh niên tên Duy và người phụ nữ mặc áo hồng (được xác định là mẹ của Duy ) liên tục cản trở việc đưa xe máy lên thùng xe ô tô và dùng nhiều lời lẽ thiếu tôn trọng, mang tính xúc phạm.

ADQuảng cáo

Đoạn clip được đăng tải vào chiều ngày 8/2, đến nay đã thu hút hơn 150.000 lượt xem và gần 2000 lượt chia sẻ. Phần lớn các bình luận của cư dân mạng đều ủng hộ việc làm của lực lượng cảnh sát giao thông và lên án gay gắt hành vi của các đối tượng.

Thượng tá Bình cho biết, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Krông Nô điều tra, xác minh làm rõ để xử lý hành vi của Trần Quốc Duy theo quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vi phạm pháp luật giao thông, 2 mẹ con còn thách thức lực lượng công an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO