Xác minh nhân thân một người treo cổ tự tử tại xã Nhân Cơ

Phan Tuấn| 15/11/2019 17:09

Ngày 15/11, lãnh đạo Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ xác minh thông tin nhân thân và điều tra làm rõ nguyên nhân một người tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn xã Nhân Cơ.

ADQuảng cáo

Thông tin ban đầu, trưa ngày 15/11, người dân phát hiện một người đàn ông mặc áo phông, quần lửng treo cổ tự tử tại một vườn cây thuộc nghĩa trang thôn 11, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp. Phát hiện sự việc, người dân đã trình báo cho cơ quan chức năng.

Khi cán bộ công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi thì không phát hiện giấy tờ tùy thân của người này. Sau đó, người dân đã chụp ảnh nạn nhân, đưa lên trang Facebook cá nhân để thông báo, truy tìm thân nhân.

ADQuảng cáo

Khi đăng tải, nhiều người đã vào bình luận và khẳng định người đàn ông treo cổ đang thường trú tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, liên quan đến vụ việc 2 em bé tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bị sát hại gây xôn xao dư luận.

“Qua hình ảnh, quần áo, khuôn mặt của người chết có nhiều điểm trùng hợp với đối tượng mà cơ quan chức năng đang truy tìm”- lãnh đạo Công an huyện Đắk R’lấp cho biết.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh nhân thân một người treo cổ tự tử tại xã Nhân Cơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO