Xót xa cháu bé bị hành hạ

Bảo Ngọc| 27/12/2017 08:00

Mấy ngày gần đây, người dân trên địa bàn huyện Đắk R’lấp truyền tay nhau đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ khoảng 60 tuổi đang cọ rửa cho bé trai khoảng 2 tuổi. Điều đáng nói, người phụ nữ này đã bỏ cháu bé vào một thùng nước giữa trời lạnh, dùng một khúc gậy dài khoảng 70cm, bịt bằng giẻ ở khúc đầu rồi thọc vào dưới bộ phận sinh dục và hậu môn của cháu bé, rồi liên tục lấy áo lau mũi cháu, nắm áo nhấc bổng, dùng tay đập mạnh lên đầu khiến cháu bé đau đớn, gào khóc.

ADQuảng cáo

Căn nhà bà Vấn thuê làm điểm trông trẻ

Ngày 27/12, trao đổi với phóng viên Báo Đắk Nông, anh Đỗ Đắc Dương, trú tại thôn 13, xã Đắk Wer (Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) cho biết: Sáng ngày hôm nay, gia đình vẫn đưa con mình là cháu Đỗ Đ.M.Đ (sinh tháng 1/2015) đến gửi tại nhà trông trẻ ở thôn 6, xã Kiến Thành (Đắk R’lấp) do bà Phạm Thị Vấn làm chủ. Được một lúc sau, bà Vấn gọi anh lên chở cháu về vì nhà bà có việc. Khi về đến nhà, anh Dương được một người gọi ra quán cà phê và cho xem đoạn clip nói trên. Lúc đó, anh Dương mới tá hỏa khi thấy đoạn clip quay lại cảnh con trai mình bị chính bà Vấn hành hạ.

Được biết, gia đình anh đã gửi cháu Đ cho bà Vấn trông coi với giá 1 triệu đồng/tháng từ tháng 9/2016 cho đến nay. Bà Vấn thường xuyên trông coi từ 10-15 cháu nhỏ nên gia đình tin tưởng gửi con, không ngờ bà ấy lại hành hạ trẻ con như thế. Ngay trong sáng 27/12, anh Dương đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng đề nghị vào cuộc điều tra, xử lý hành vi hành hạ trẻ em của bà Vấn.

Lực lượng Công an đang khám xét tại nơi bà Vấn hành hạ cháu Đ

Ông Trần Văn Nhân, Trưởng Công an xã Kiến Thành cho biết, sáng nay, sau khi xem được đoạn clip trên mạng thì đã báo cáo với lãnh đạo UBND xã và Công an huyện Đắk R’lấp. Sau đó, chúng tôi tiếp tục phối hợp với lực lượng công an, viện kiểm sát nhân dân huyện Đắk R’lấp tổ chức kiểm tra thực tế, làm việc trực tiếp với bà Vấn và khám xét hiện trường. Đúng là đoạn clip trên đã quay lại cảnh bà Vấn hành hạ cháu bé. Được biết, hôm đó cháu Đ có đi ngoài mấy lần, bị vấy ra cả mông, chân và xung quanh hậu môn. Bà Vấn có đưa cháu ra cọ rửa bằng khúc gậy có bịt giẻ. Do cháu bé cứ khóc mãi nên bà có lấy tay vỗ mấy cái lên đầu.

ADQuảng cáo

Ông Nhân thông tin thêm, bà Vấn sinh năm 1954, hộ khẩu tại thôn 7, xã Đắk Wer. Từ tháng 9/2016, bà Vấn lên thuê địa điểm này tại thôn 6, xã Kiến Thành để thành lập nhóm giữ trẻ tư nhân. Bà Vấn còn có một người con gái thỉnh thoảng cũng phụ giúp trông coi các cháu nhỏ.

Cơ quan chức năng kiểm tra sức khỏe cháu Đ

Chị Trần Thị Ngọc Thương, trú tại thôn 7, xã Đắk Wer tiết lộ thêm, chị cũng có gửi 1 đứa con gái (hơn 3 tuổi) cho bà Vấn trông giữ đã hơn 2 năm nay. Thỉnh thoảng, chị còn đưa cả cháu trai đầu đang học lớp 1 lên chơi với em gái. Khi xem được clip này, chị ấy cũng rất lo lắng và có hỏi con trai là bà Vấn có hay đánh em hay không thì được trả lời là “Bà ấy... có hay đánh nhưng ít ít”. Khi con gái chị xem clip thì nhận ra ngay đó là bà Vấn và chỉ tay nói “bà..bà”.

Anh Đỗ Đắc Dương cùng con trai

Hiện tại, lực lượng công an huyện Đắk R’lấp đã tiến hành khám xét hiện trường, triệu tập bà Vấn để lấy lời khai và xử lý theo quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xót xa cháu bé bị hành hạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO