Yêu cầu ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của luật Giao thông đường bộ

Bá Hiển| 19/05/2020 16:47

Ngày 19/5, Công an TP.Gia Nghĩa đã yêu cầu nhóm thanh niên, học sinh cùng phụ huynh có con em tham gia tụ tập đua xe trái phép ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của luật Giao thông đường bộ.

ADQuảng cáo

Các đối tượng ký cam kết chấp hành luật Giao thông đường bộ

Trước đó, thực hiện kế hoạch phòng, chống đua xe, vào khoảng 15 giờ ngày 10/5, Công an TP.Gia Nghĩa đã phát hiện, ngăn chặn kịp thời 1 nhóm thanh niên gồm 35 người (chủ yếu ở trên địa bàn thành phố và các huyện) đang tụ tập tại khu vực khu tái định cư Đắk Nia, thuộc phường Nghĩa Trung để chạy xe tốc độ cao, rú ga lạng lách đánh võng.  

ADQuảng cáo

Đáng chú ý, trong các đối tượng tham gia đua xe có 17 đối tượng là học sinh các trường trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Lực lượng công an đã tạm giữ 24 phương tiện xe máy các loại, trong đó 19 phương tiện đã độ chế, thay đổi kết cấu để nẹt pô, bốc đầu xe; 2 dao thái lan, 1 gậy ba khúc...

Các đối tượng đua xe  bị công an tạm giữ

Làm việc với cơ quan công an, các đối tượng khai nhận trước đó đã hẹn nhau qua mạng xã hội facebook tụ tập tại Gia Nghĩa để tổ chức đua xe, nẹt bô, dàn hàng ngang... nhằm mục đích khuếch trương thanh thế của Hội xe độ Tây Nguyên với các nhóm, hội khác. Tuy nhiên khi đang tụ tập chuẩn bị   đua xe thì bị Công an TP.Gia Nghĩa tổ chức vây bắt.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yêu cầu ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của luật Giao thông đường bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO