Luôn học hỏi, nỗ lực để đóng góp cho địa phương, người dân

Bài, ảnh: Đặng Hiền| 22/02/2019 10:37

Chị Nguyễn Thị Thuyến, Phó Chủ tịch HĐND xã Đắk Wil (Cư Jút) luôn được bà con, cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng, quý mến vì sự gần gũi, gương mẫu, tận tâm với công việc được giao và nhiệt tình trong công tác xã hội.

ADQuảng cáo

Tốt nghiệp Học viện Hành chính Quốc gia (TP. Hồ Chí Minh), năm 2010, chị Thuyến về công tác tại quê nhà với cương vị ban đầu là công chức văn phòng thống kê tại UBND xã Đắk Wil. Ngay từ những ngày đầu đảm nhận công việc, chị đã tích cực tìm tòi, học hỏi để hoàn thành nhiệm vụ được giao, nâng cao năng lực chuyên môn.

Với đặc thù của công tác văn phòng, chị luôn cẩn thận, tỉ mỉ và sắp xếp công việc một cách hệ thống, khoa học để hoàn thành một cách nhanh chóng, chính xác. Nhờ những nỗ lực trong công việc, sự nhiệt tình tham gia các phong trào của đơn vị, chị đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng sau 4 năm công tác.

Tận tâm trong công việc, chị Nguyễn Thị Thuyến, Phó Chủ tịch HĐND xã Đắk Wil (Cư Jút) còn nhiệt tình với các hoạt động xã hội và tích cực tham gia, đạt giải cao tại các cuộc thi

ADQuảng cáo

Đam mê nghiên cứu, tìm hiểu trong công việc, chị còn tích cực tham gia đóng góp các sáng kiến cải cách hành chính cũng như tham dự và giành giải cao tại các cuộc thi do các sở, ngành, các cấp tổ chức. Điển hình, chị đạt giải khuyến khích Cuộc thi “Tìm kiếm sáng kiến cải cách hành chính năm 2017” do Sở Nội vụ tổ chức; giải nhất Cuộc thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Đắk Nông lần thứ III”, do Tỉnh đoàn tổ chức; giải nhất cấp tỉnh và giải nhì cấp Trung ương Cuộc thi  “Tìm hiểu về biên giới và Bộ đội Biên phòng năm 2018” do Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Trung ương Đoàn tổ chức…

Chị Thuyến tâm sự: “Tham gia các cuộc thi giúp tôi có điều kiện tìm hiểu, biết thêm nhiều kiến thức cũng như được đóng góp những suy nghĩ, sáng kiến của bản thân trong xây dựng bộ máy chính quyền thân thiện, gần gũi với người dân. Mỗi lĩnh vực, kiến thức có được tại các cuộc thi luôn mang lại những ý nghĩa riêng, phục vụ lâu dài cho công tác của bản thân”.

Không chỉ hoàn thành tốt công việc được giao, chị rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện vì cộng đồng. Với mong muốn góp sức mình giúp đỡ những người bệnh, từ khi còn là sinh viên đến nay, mỗi năm chị đều tham gia hiến máu tình nguyện.

Với tinh thần nhiệt huyết, thái độ nghiêm túc trong công việc, gương mẫu trong mọi hoạt động, nhiều năm liền chị Thuyến đều được giấy khen, bằng khen của các cấp vì những thành tích xuất sắc trong công tác. Vinh dự hơn, tháng 10/2018 vừa qua, chị được tín nhiệm bầu làm Phó Chủ tịch HĐND xã Đắk Wil. Chị Thuyến chia sẻ: “Với cương vị mới, tôi thấy cần phải luôn học hỏi, nỗ lực nhiều hơn nữa để đóng góp sức mình cho địa phương, người dân”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Luôn học hỏi, nỗ lực để đóng góp cho địa phương, người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO