4 ngày nghỉ lễ và khai giảng năm học mới ATGT được bảo đảm

Phạm Khánh| 06/09/2016 10:43

Trong 4 ngày nghỉ lễ và khai giảng năm học mới (từ ngày 2-5/9) trên địa bàn tỉnh không xảy ra vụ tai nạn giao thông nào. Có được điều này là nhờ việc đẩy mạnh công tác tuần tra kiểm soát của các lực lượng chức năng như Thanh tra Sở Giao thông, Cảnh sát giao thông...

ADQuảng cáo

Lực lượng chức năng kiểm tra nồng độ cồn trên tuyến Quốc lộ 14

Lực lượng thanh tra giao thông đã tiến hành kiểm tra công tác tổ chức, phòng chống cháy nổ, kỹ thuật tại các bến xe và phương tiện hoạt động... Đơn vị còn bố trí lực lượng chốt tại các điểm đường giao cắt để tránh tình trạng xe dù, bến cóc, đón trả khách không đúng nơi quy định.

ADQuảng cáo

Lực lượng cảnh sát giao thông đã huy động tối đa nhân lực làm công tác kiểm tra tốc độ, nồng độ cồn, tuần tra lưu động để xử lý những trường hợp vi phạm. Nhờ vậy, các trường hợp chạy quá tốc độ, lấn làn, vượt tránh sai quy định, không đội mũ bảo hiểm đều được phát hiện xử lý. Lực lượng cảnh sát giao thông còn tăng cường chốt chặn tại những điểm có trường học nằm dọc theo tuyến Quốc lộ 14 để phân luồng, phân tuyến.

Thiếu tá Nguyễn Công Long, Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh cho biết: Ngoài việc tăng cường lực lượng trên tuyến Quốc lộ 14, đơn vị chỉ đạo công an các huyện, thị siết chặt công tác tuần tra trên các tuyến tỉnh lộ, liên huyện, nhờ vậy đã bảo đảm an toàn giao thông. Qua tuần tra, lực lượng đã phát hiện và xử phạt trên 3.500 trường hợp, với tổng số tiền nộp Kho bạc Nhà nước gần 1,8 tỷ đồng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 ngày nghỉ lễ và khai giảng năm học mới ATGT được bảo đảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO