Còn tình trạng đi ngược chiều trên đường Hồ Chí Minh

Thanh Hà| 25/06/2021 08:52

Mặc dù đã quy định chỉ cho phép lưu thông 1 chiều ở hai làn xe hỗn hợp ngoài cùng trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua TP. Gia Nghĩa, nhưng hiện vẫn chưa được lắp đặt các biển báo cấm đi ngược chiều.

ADQuảng cáo

Video clip:

Sau hơn 1 tháng quy định chỉ cho phép lưu thông 1 chiều đối với 2 làn xe hỗn hợp trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua TP. Gia Nghĩa, nhiều người dân vẫn lưu thông 2 chiều.

ADQuảng cáo

Người điều khiển phương tiện đi lại lộn xộn trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua khu vực ngã ba Sùng Đức

Theo Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải Hà Sỹ Sơn, đơn vị đã phối hợp với các lực lượng chuyên môn tháo dỡ toàn bộ biển báo cho phép lưu thông 2 chiều trên đoạn đường Hồ Chí Minh. Hiện nay, đơn vị đang rà soát để cắm lại biển báo và sơn lại vạch kẻ đường trên đường Hồ Chí Minh.

Do chưa có biển báo cấm, nên tình trạng người dân lưu thông ngược chiều ở làn đường hỗn hợp vẫn diễn ra nhiều. Sở Giao thông - Vận tải đang tuyên truyền để người dân nắm bắt thông tin và chưa tiến hành xử phạt những trường hợp vi phạm.

"Sau khi có đầy đủ hệ thống biển báo, tín hiệu, vạch sơn kẻ đường…, đơn vị sẽ yêu cầu người dân chấp hành việc lưu thông theo quy định”, ông Sơn cho hay.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Còn tình trạng đi ngược chiều trên đường Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO