Công ty TNHH MTV Đăng kiểm xe cơ giới Đắk Nông: Nâng cao chất lượng kiểm định, bảo đảm an toàn kỹ thuật phương tiện

Ngọc Lệ| 03/03/2014 10:54

Công ty TNHH MTV Đăng kiểm xe cơ giới Đắk Nông có chức năng kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe cơ giới, xe máy chuyên dùng, phương tiện thủy nội địa…

ADQuảng cáo

Trong quá trình thực hiện công tác chuyên môn, công ty đã tuân thủ nghiêm túc các thông tư hướng dẫn, quy định, quy trình của Bộ Giao thông Vận tải, Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Theo đó, đơn vị đã chủ động đổi mới công nghệ, mua sắm thiết bị kiểm tra khí xả và động cơ cho phù hợp với yêu cầu thực tế. Về mặt nghiệp vụ, hàng năm, công ty còn tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, tinh thần, trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ, nhân viên.

ADQuảng cáo

Qua đó, các đăng kiểm viên luôn tuân thủ đúng các quy định của ngành, thực hiện nghiêm túc quy trình kiểm tra, không bỏ bước, bỏ công đoạn, hạ thấp tiêu chuẩn kỹ thuật phương tiện… Công ty cũng kiên quyết không đăng kiểm và cấp giấy chứng nhận đăng kiểm cho các phương tiện không đúng kích cỡ, thay đổi thiết kế của nhà sản xuất. Theo thống kê, từ đầu năm đến nay, công ty đã kiểm định được 926 lượt phương tiện; trong đó, có 717 lượt đạt tiêu chuẩn, 245 lượt không đạt.

Theo ông Hồ Vạn Năng, Giám đốc Công ty TNHH MTV Đăng kiểm xe cơ giới Đắk Nông thì việc nâng cao hơn nữa chất lượng kiểm định là nhằm bảo đảm các phương tiện có đủ điều kiện về an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông do sự cố về kỹ thuật phương tiện.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH MTV Đăng kiểm xe cơ giới Đắk Nông: Nâng cao chất lượng kiểm định, bảo đảm an toàn kỹ thuật phương tiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO