Tăng cường hệ thống phòng hộ ở đoạn đèo dốc, vực sâu

T.B (t.h)| 10/09/2014 10:15

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu Cục Quản lý đường bộ và các Sở Giao thông vận tải tiến hành kiểm tra, rà soát các công trình phòng hộ trên các quốc lộ để kịp thời phát hiện, khắc phục các hư hỏng đảm bảo an toàn giao thông.

ADQuảng cáo

Theo đó, đối với quốc lộ, tại các đoạn tuyến đã có công trình phòng hộ, Tổng cục Đường bộ yêu cầu các đơn vị tiến hành kiểm tra, rà soát tường bảo vệ, rào chắn và hộ lan tôn sóng để thống kê đề xuất, kịp thời sửa chữa, bổ sung. Còn đối với đoạn tuyến chưa có công trình phòng hộ phải rà soát, xác định các đoạn tuyến cần thiết phải lắp đặt hộ lan tôn sóng, tường bảo vệ để dự kiến kinh phí, đề xuất lắp đặt bổ sung.

ADQuảng cáo

Riêng đối với các vị trí điểm đen, điểm tiềm ẩn mất an toàn giao thông, đoạn đèo dốc, vực sâu có nguy cơ xảy ra tai nạn thảm khốc, đặc biệt nghiêm trọng phải tiến hành kiểm tra, đề xuất giải pháp thiết kế đặc biệt để bổ sung mới (nếu chưa có) hoặc giải pháp thiết kế tăng cường hệ thống phòng hộ hiện có để nâng cao khả năng phòng hộ, ngăn chặn tình trạng mất lái lao ra khỏi đường.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường hệ thống phòng hộ ở đoạn đèo dốc, vực sâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO