Chụp ảnh kỷ yếu - lưu lại kỷ niệm thời học sinh

Đặng Hiền| 14/04/2017 10:47

Chụp ảnh kỷ yếu trước khi tốt nghiệp đang trở thành trào lưu của học sinh các trường THPT trong những năm trở lại đây. Tại Đắk Nông, trào lưu này cũng bắt đầu được các bạn trẻ đón nhận một cách nhiệt tình nhằm lưu lại những kỷ niệm thời học sinh đầy hồn nhiên, vui vẻ suốt 12 năm cắp sách tới trường.

ADQuảng cáo

Với giấy màu làm đạo cụ, ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh lớp 12C, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (Đắk R'lấp) trở nên đầy màu sắc tuổi học trò. (Ảnh: Kỷ yếu Tây Nguyên)

Theo anh Phạm Văn Khánh, chủ page Kỷ yếu Tây Nguyên trên facebook, trú tại xã Nhân Cơ (Đắk R’lấp) thì để chụp 1 bộ ảnh kỷ yếu mất khoảng 1 ngày và  hơn 1 tuần chỉnh sửa ảnh là có thể cho ra sản phẩm. Đến thời điểm này, anh đã nhận đặt hàng chụp ảnh kỷ yếu cho 6 lớp của niên khóa 2014-2017 trên địa bàn.

ADQuảng cáo

Anh Văn Thịnh, một người chuyên nhận chụp ảnh kỷ yếu tại Gia Nghĩa cho biết: “Mùa chụp ảnh kỷ yếu thường bắt đầu “nóng” vào khoảng 2 tuần nữa. Các lớp thường tranh thủ dịp cuối tuần, nhất là dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp tới để chụp ảnh kỷ yếu. Hiện tại, tôi đã được khá nhiều lớp đặt lịch để chụp ảnh kỷ yếu, trong đó chủ yếu là tại các trường ở Gia Nghĩa”.

Thời gian chụp ảnh kỷ yếu thường bắt đầu từ cuối tháng 3 đến tháng 5, đây cũng là thời điểm các bạn học sinh lớp 12 chuẩn bị tốt nghiệp ra trường. Các bạn học sinh cuối cấp cùng nhau lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp dưới mái trường phổ thông bằng những bộ ảnh kỷ yếu độc đáo của riêng lớp mình.

Giá để thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu cũng khá mềm, khoảng từ 2-4 triệu đồng, nếu sử dụng flycam sẽ tăng thêm 1-2 triệu đồng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chụp ảnh kỷ yếu - lưu lại kỷ niệm thời học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO