Sân chơi bổ ích của thanh thiếu nhi

Linh Thư| 26/03/2021 09:32

Sôi nổi, đầy hào hứng, với những phần thi hấp dẫn, cuốn hút, vui nhộn là những gì người tham gia cảm nhận được khi đến với Tuần Văn hóa - Thể thao thanh thiếu nhi các dân tộc tỉnh Đắk Nông lần thứ XII, năm 2021 được Tỉnh đoàn tổ chức tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh mới đây.

ADQuảng cáo

Chương trình thu hút gần 750 thí sinh, vận động viên đến từ các trường học trên địa bàn tỉnh và các cơ sở đoàn tham gia tranh tài với nhiều nội dung như: Liên hoan các nhóm nhảy Aerobic, nhảy hiện đại, hát múa; thi vẽ tranh; cầu lông thanh thiếu niên.

Liên hoan các nhóm nhảy Aerobic, nhảy hiện đại, hát múa, thu hút thí sinh, cổ động viên tham gia

Đặc biệt, chương trình còn tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe" với các trò chơi dân gian lý thú như kéo co, nhảy bao bố, ném bóng…, thu hút các em nhỏ tham gia vui nhộn.

Trong 4 ngày diễn ra, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh trở nên đông vui, náo nhiệt bởi tiếng nhạc rộn rã, tiếng cười nói, reo hò cổ cũ của các thí sinh, vận động viên, cùng đông đảo phụ huynh, học sinh.

Phần thi Aerobic nhảy hiện đại, hát múa là phần thi náo nhiệt, thu hút đông đảo thí sinh và người xem hơn cả. Tham gia phần thi, các đội đem đến cho người xem những tiết mục đặc sắc, sôi động với màn vũ đạo đẹp mắt, công phu.

Cả hội trường lúc thì rộn ràng với phần thi nhảy đầy cuốn hút, lúc thì bay bổng, du dương trong phần thi hát múa với những lời ca ngọt ngào ngợi ca tình yêu quê hương, đất nước, nhiệt huyết của tuổi trẻ.

ADQuảng cáo

Hơn 100 vận động viên tham gia thi cầu lông

Không kém phần sôi động, các trò chơi dân gian cũng đem đến cho người xem sự thích thú, căng thẳng. Các vận động viên hết mình tham gia vào các trò chơi vui nhộn đầy lý thú.

Vừa cười vừa quệt những giọt mồ hôi trên trán sau khi thi nhảy bao bố, em Đỗ Thị Thảo Nguyên, lớp 5A2, Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc hào hứng cho biết: “Em vừa về nhất trong phần thi nhảy bao bố tiếp sức. Tham gia chương trình, chúng em rất vui vì được thi thố, thể hiện khả năng, lại được gặp gỡ nhiều bạn bè, được vui chơi rèn luyện sức khỏe".

Vui nhộn với trò chơi ném bóng

Phần thi vẽ tranh lại có phần trầm lắng hơn nhưng cũng hết sức hấp dẫn, khi các em có dịp thể hiện khả năng mỹ thuật của mình. Với chủ đề “Thiếu nhi Đắk Nông chung tay phòng chống dịch Covid-19”, 65 thí sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn TP. Gia Nghĩa đã thể hiện năng khiếu, sự sáng tạo để vẽ nên những bức tranh đầy màu sắc, ý nghĩa.

Kịch tính phần thi nhảy bao bố

Sau những ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 11 giải nhất, 16 giải nhì, 23 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh, vận động viên xuất sắc nhất tại các phần thi. Những phần thưởng là sự ghi nhận, động viên khích lệ các thí sinh, vận động viên cố gắng phát huy hơn nữa khả năng của bản thân về hội họa, trong các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân chơi bổ ích của thanh thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO