Xu hướng chụp ảnh cưới kết hợp du lịch, khám phá

Vũ Trang| 13/05/2016 09:03

Với mong muốn vừa được thưởng thức, khám phá những khung cảnh đẹp, vừa được sở hữu bộ ảnh cưới tự nhiên, thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ đã quyết định kết hợp việc chụp ảnh cưới với đi du lịch, khám phá.

ADQuảng cáo

Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng (Đắk Glong) thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh cưới

Anh Nguyễn Thanh Tâm, chủ một cửa hàng chụp ảnh cưới trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa cho biết: Giới trẻ bây giờ khá năng động, ngay cả trong vấn đề chụp ảnh cưới. Họ không muốn cách chụp ảnh gò bó trong không gian chật hẹp của các cửa hàng mà phải tự nhiên, hiện đại với cảnh thật, người thật. Ngoài ra, nhiều cặp đôi cũng muốn tận dụng khoảng thời gian chụp ảnh để khám phá những địa điểm du lịch lý tưởng”.

Cũng theo anh Tâm thì khi chụp ảnh cưới kết hợp với đi du lịch, cô dâu và chú rể sẽ chủ động sáng tạo những bức ảnh tự nhiên như con người và tính cách của họ. Phần trang phục cũng không quá cầu kỳ, có khi họ chỉ cần mặc những bộ quần áo thời trang hàng ngày như quần bò, áo phông... Đặc biệt, nếu biết kết hợp khéo léo, các cặp đôi sẽ có một hành trình du lịch và trải nghiệm thú vị với  những kỷ niệm đáng nhớ.

Do đi du lịch kết hợp với chụp ảnh cưới nên các cặp đôi thường phải xây dựng một kế hoạch chi tiết về thời gian, địa điểm chụp ảnh, phương tiện đi lại và giá cả tại các điểm chụp hình để cân nhắc khoảng chi tiêu hợp lý, tiết kiệm. Theo tìm hiểu thì hiện nay, cùng với những địa điểm nổi tiếng như Nha Trang, Đà Lạt, Hội An, Phú Quốc... nhiều bạn trẻ cũng đang có xu hướng khám phá những địa điểm du lịch lý tưởng ngay trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo

Bạn Phạm Thị Bích Hồng ở phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa) cho biết: “Hiện nay, trên địa bàn tỉnh cũng có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp, thu hút nhiều khách đến tham quan. Chụp ảnh ở đây không những đẹp mà còn tiết kiệm chi phí, thời gian...”.

Theo bạn trẻ Đặng Thị Mỹ Lệ ở thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp) thì Lệ và bạn trai đều có sở thích đi du lịch, khám phá. Vì vậy, khi chuẩn bị kết hôn, cả hai đã lên kế hoạch chụp ảnh cưới tại một địa điểm du lịch để vừa được đi chơi, vừa có bộ ảnh đẹp, ý nghĩa. Được mọi người tư vấn, Lệ đã quyết định thực hiện bộ ảnh cưới tại  Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng (Đắk Glong)..

Lệ chia sẻ: “Lần đầu tiên mình được khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Tà Đùng. Bộ ảnh cưới của mình rất đẹp. Nhiều bạn bè phải trầm trồ khen ngợi và hỏi thăm về địa điểm lý tưởng này. Hơn một tuần sau đám cưới, mình gần như trở thành một hướng dẫn viên du lịch khi thường xuyên phải giới thiệu, tư vấn cho bạn bè về vẻ đẹp của Tà Đùng”.

Chị Nguyễn Thị Ái Vân, chủ cửa hàng chụp ảnh cưới trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa cũng cho biết, thời gian gần đây, rất nhiều cặp đôi đã liên hệ với cửa hàng để chụp ảnh cưới tại các địa điểm du lịch trên địa bàn tỉnh như Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng, thác Đray Sáp-Gia Long (Krông Nô), thác Liêng Nung (Gia Nghĩa)... Không riêng khách hàng trong tỉnh mà nhiều bạn trẻ ở các tỉnh khác cũng biết và tìm đến các địa điểm này để chụp ảnh. Các cửa hàng, dịch vụ chụp ảnh cưới trong và ngoài tỉnh cũng lấy hình ảnh về những địa điểm này để giới thiệu, quảng cáo.

Chị Vân chia sẻ: Mình làm nghề chụp ảnh cưới đã khá lâu, từng đi chụp ảnh ở rất nhiều nơi. Thế nhưng, mình vẫn cảm thấy rất vui khi thấy những cảnh đẹp ở Đắk Nông được các bạn trẻ trong và ngoài tỉnh biết và tìm đến. Đơn cử như Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng, từ những bộ ảnh cưới kết hợp du lịch của các cặp đôi, địa điểm này đã trở nên rất nổi tiếng đối với giới chụp ảnh nghệ thuật ngoại cảnh trong và ngoài tỉnh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng chụp ảnh cưới kết hợp du lịch, khám phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO