Cử tri tin tưởng bầu chọn được người xứng đáng nhất

Thực hiện: Thanh Nga| 21/05/2021 18:34

Cử tri thành phố Gia Nghĩa (Đắk Nông) đánh giá cao chất lượng người ứng cử (NƯC) đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Cử tri tin tưởng sẽ bỏ phiếu bầu chọn được những người xứng đáng nhất.

Cử tri sẽ bầu chọn những người ưu tú nhất

Ông Nguyễn Xuân Ngoan, Bí thư Chi bộ tổ dân phố 2, phường Nghĩa Tân, thành phố Gia Nghĩa

Tôi năm nay đã 60 tuổi và rất nhiều lần đi bầu cử. Tôi tin rằng, các cấp đã lựa chọn những NƯC một cách kỹ lưỡng, đủ tiêu chuẩn và ưu tú nhất.

Qua theo dõi chương trình hành động, tiếp xúc cử tri và thực tế quá trình công tác của những NƯC, tôi thấy chất lượng NƯC rất tốt. Đa số NƯC có trình độ chuyên môn và lý luận chính trị cao. Nhiều người có năng lực và tâm huyết với công việc, với Nhân dân.

Họ đã và đang đưa các phong trào xây dựng kinh tế- xã hội của địa phương phát triển. Vì thế, tôi nghĩ rằng, trong kỳ bầu cử này, chúng ta phát huy trách nhiệm, sáng suốt lựa chọn bầu ra những người ưu tú nhất trong số những người ưu tú để họ gánh vác trọng trách của Nhân dân

Qua theo dõi những NƯC, tôi thấy năng lực cán bộ đã được nâng lên rõ rệt và có sự trẻ hóa. Nhiều cán bộ rất xông xáo, giúp phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Cử tri chúng tôi mong muốn những người được Nhân dân lựa chọn hãy phát huy tinh thần trách nhiệm, tiếp tục bảo vệ quyền lợi cho Nhân dân, cho sự phát triển kinh tế- xã hội của quê hương, đất nước.

Những người ứng cử đều nhiệt huyết với Nhân dân

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, tổ dân phố 2, phường Nghĩa Tân, thành phố Gia Nghĩa

Tôi thấy những NƯC ở phường Nghĩa Tân ai cũng tốt, ai cũng nhiệt huyết với dân. Thời gian qua, các cán bộ của phường và các tổ chức hội, đoàn thể rất nhiệt tình, nhiệt huyết với hội viên, nông dân và người dân. Các chương trình có lợi ích cho người dân thì cán bộ rất quan tâm. Họ giúp đỡ hộ nghèo, hộ khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Cuộc bầu cử lần này, tôi tâm đắc với chương trình hành động của những NƯC trên địa bàn phường và hy vọng sẽ thúc đẩy phường phát triển trong thời gian tới.

Trên địa bàn phường Nghĩa Tân hiện nay người dân kinh doanh, buôn bán nhiều. Trong đó, tổ dân phố 2 nằm trên các trục đường chính của thành phố Gia Nghĩa, nên mong muốn phường và các cấp quan tâm có chính sách phát triển thương mại, dịch vụ, tạo điều kiện cho Nhân dân kinh doanh buôn bán thuận lợi để phát triển kinh tế, nâng cao đời sống.

Những năm qua, kinh tế - xã hội và đời sống của người dân phường Nghĩa Tân ngày càng phát triển. Chúng tôi kỳ vọng người trúng cử nhiệm kỳ này sẽ thực hiện các chương trình hành động, quan tâm sát sao đến cuộc sống người dân, từ đó có sự định hướng, chỉ đạo cụ thể để cán bộ cùng Nhân dân thúc đẩy kinh tế- xã hội của phường phát triển nhanh.

Mong những người được bầu chọn sẽ giải quyết được các vấn đề người dân trông đợi

Chị H’Mai, tổ dân phố 2, phường Nghĩa Trung, thành phố Gia Nghĩa

Tôi thấy nhiệm kỳ này những NƯC ai cũng có đức, có tài, muốn cống hiến sức lực và trí tuệ cho đất nước, Nhân dân. Tôi thấy ai cũng xứng đáng để được bầu. Tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng, phát huy cao nhất tinh thần, trách nhiệm của mình để chọn ra những người ưu tú nhất.

Chúng tôi mong rằng, những người được Nhân dân tín nhiệm cần phát huy tinh thần trách nhiệm, tiếp tục sâu sát với dân, thường xuyên gần dân để đưa tiếng nói của dân đến với cấp cao hơn nhằm giải quyết những thắc mắc, kiến nghị của dân. Những người được dân bầu chọn hãy thay tiếng nói của Nhân dân để đề bạt những vấn đề của dân một cách hiệu quả, nhất là đối với đồng bào dân tộc thiểu số.

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Gia Nghĩa không còn hộ nghèo. Tuy nhiên, thành phố vẫn còn nhiều hộ khó khăn, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số. Do đó, chúng tôi mong rằng, những người trúng cử và các cấp chính quyền quan tâm hơn nữa về đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số.

Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, người trúng cử hãy đưa ra các chính sách để hỗ trợ, tiếp sức cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo, đặc biệt là dân tộc thiểu số, để họ thoát nghèo bền vững, vươn lên trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cử tri tin tưởng bầu chọn được người xứng đáng nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO