Đồn Biên phòng Cửa khẩu Bu Prăng vào ngày hội lớn

Phan Tuấn – Quang Vũ| 20/05/2021 15:33

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Bu Prăng huyện Tuy Đức (Đắk Nông) vừa tập trung bảo vệ đường biên giới, vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ bầu cử.

Chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Bu Prăng dọn vệ sinh chào mừng ngày hội bầu cử

Binh nhất Nguyễn Văn Thành cùng với các đồng đội mới trở về doanh trại của đơn vị sau những ngày dài thực hiện nhiệm vụ ở tuyến vành đai biên giới. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, binh nhất  Thành dành thời gian tìm hiểu, nghiên cứu thông tin của những người ứng cử được niêm yết công khai tại đơn vị.

Khẩn trương hoàn thành những phần việc cuối cùng để chào mừng ngày bầu cử

Binh nhất Thành cho biết, những ngày qua, anh được thông tin, tuyên truyền về công tác tổ chức bầu cử sớm tại đơn vị. Sau thời gian làm nhiệm vụ, anh và các đồng chí trong đơn vị tranh thủ nghiên cứu tiểu sử, lý lịch, đặc biệt là quá trình công tác của người ứng cử. Qua đó, anh có thể xác định, lựa chọn những người ưu tú, xứng đáng nhất để bỏ phiếu.

Khu vực hội trường tổ chức bầu cử được chuẩn bị chu đáo

Còn trung úy Lương Minh Hoàn, Đội trưởng Đội Điều tra chia sẻ: Không khí hướng về ngày hội bầu cử trong đơn vị đang rất khẩn trương, phấn khởi. Cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị tích cực dọn dẹp vệ sinh, cắt tỉa cây cảnh, trang trí cờ hoa... Mọi người trong đơn vị đã sẵn sàng và háo hức mong chờ đến ngày bầu cử để được cầm lá phiếu trên tay bầu ra những người xứng đáng nhất.

Điểm bỏ phiếu đã được chuẩn bị tươm tất, bảo đảm quy định

Theo đại úy Nguyễn Văn Ôn, Chính trị viên, Đồn Phó Đồn Biên phòng Cửa khẩu Bu Prăng, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị thường xuyên thực hiện nhiệm vụ dài ngày trên tuyến biên giới nên ít có điều kiện để trực tiếp tiếp xúc, nghe chương trình hành động của người ứng cử.

Cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Bu Prăng tuần tra, kiểm soát bảo vệ biên giới trước thời điểm bầu cử

Thông qua nhiều hình thức khác nhau như xem chương trình thời sự, đọc báo, nghe loa truyền thanh… nên mọi người đều cập nhật được những thông tin bổ ích để phục vụ cho việc bỏ phiếu bầu cử của mình.

Các tổ, chốt ở vành đai biên giới họp bàn triển khai công việc trong giai đoạn bầu cử

Đối với các tổ chốt làm nhiệm vụ trên khu vực biên giới, đơn vị đã có kế hoạch triển khai cho các đồng chí bầu cử theo đúng quy định. Theo đó, đơn vị lên phương án luân phiên các ca, kíp trực giữa các chiến sỹ, cán bộ chỉ huy với nhau vừa bảo đảm nhiệm vụ, vừa thực hiện nghĩa vụ bầu cử.

Cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị nghiên cứu thông tin người ứng cử

"Đơn vị hiện đã sẵn sàng cho việc tổ chức công tác bầu cử diễn ra nhanh chóng, an toàn và bảo đảm 100% cử tri là cán bộ, chiến sĩ tham gia bầu cử đúng quy định", đại úy Nguyễn Văn Ôn cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồn Biên phòng Cửa khẩu Bu Prăng vào ngày hội lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO