Cử tri Công an tỉnh hoàn thành công tác bầu cử

22/05/2016 08:03

Ngay từ sáng sớm ngày 22/5, cùng với cử tri cả nước, đông đảo cử tri thuộc các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phấn khởi đi bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Các đồng chí lãnh đạo và cán bộ cảnh sát trang phục chỉnh tề đến địa điểm bầu cử để tham gia bầu cử.

Cử tri cực lượng Công an tỉnh làm lễ bầu bử

Đồng chí Nguyễn Văn Trung, Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Nông, là cử tri lần đầu tiên được đi bầu cử, phấn khởi, cho biết: “Tôi mong muốn lựa chọn ra được những đại biểu có tài, có đức, xứng đáng để lãnh đạo, xây dựng đất nước ngày thêm giàu đẹp”.

Cử tri lãnh đạo Công an tỉnh bỏ phiếu

Mặc dù vừa phải triển khai lực lượng bảo đảm an ninh trật tự cho bầu cử ở khắp các địa bàn, nhưng do làm tốt công tác chuẩn bị nên việc triển khai bầu cử trong lực lượng Công an tỉnh đã diễn ra thành công. Đến 9 giờ 30 phút, 100% cử tri Công an tỉnh đã đi bầu cử đầy đủ, thực hiện đúng theo các quy định.

Ngay sau khi thực hiện xong công tác bầu cử, lực lượng Công an tỉnh tiếp tục có mặt tại các địa bàn làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cử tri Công an tỉnh hoàn thành công tác bầu cử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO