Đồng bào dân tộc thiểu số Đắk Glong gửi gắm hy vọng vào các đại biểu

22/05/2016 08:02

Sáng 22/5, dù trời mưa to nhưng hơn 500 cử tri, chủ yếu là đồng bào các dân tộc phía Bắc, trên địa bàn thôn 4, xã Đắk Ha (Đắk Glong) vẫn háo hức đến điểm bầu cử số 4 để bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp.

Kiểm tra thùng phiếu trước khi bỏ phiếu tại điểm bầu cử số 4, xã Đắk Ha (Đắk Glong)

Chung với “Ngày hội toàn dân”, cử tri Chảo Diếu Nhàn cho biết: “Tôi gửi gắm niềm tin vào các đại biểu. Do đó, nếu trúng cử thì các đại biểu phải tận tâm thực hiện các chương trình hành động để góp phần giải quyết các vấn đề về phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. Trong đó, tôi hy vọng các đại biểu sẽ góp phần giải quyết về những khó khăn trên địa bàn như y tế, giáo dục, xây dựng giao thông nông thôn, tạo công ăn việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số…”.

Còn cử tri Tẩn Sài Nhàn bày tỏ: “Đời sống người dân địa phương hiện nay vẫn còn rất khó khăn, đặc biệt là ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Do đó, tôi hy vọng các đại biểu sau khi trúng cử sẽ có những đóng góp tích cực để góp phần xóa đói, giảm nghèo, đưa cuộc sống người dân lên mức cao hơn”.

Cử tri thôn 4, Đắk Ha nghiên cứu thông tin về đại biểu trước khi bỏ phiếu

Huyện Đắk Glong có hơn 33.700 cử tri (cử tri nữ chiếm 48,8%, cử tri là người đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 57,9%). Toàn huyện có 60 điểm bỏ phiếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng bào dân tộc thiểu số Đắk Glong gửi gắm hy vọng vào các đại biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO