Giữ vững an ninh trật tự, phục vụ bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp

Minh Quỳnh| 18/05/2016 09:13

Theo Thượng tá Dương Danh Quế, Trưởng Công an huyện Tuy Đức, để bảo vệ tuyệt đối an toàn cho bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, Công an huyện Tuy Đức đã tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn.

Đẩy mạnh phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tham gia phát hiện, tố giác tội phạm, tích cực tham gia các phong trào giữ vững ANTT, không tin, không nghe các luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch bên ngoài, thực hiện đúng chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

Công an huyện Tuy Đức phối hợp với chính quyền địa phương xã Đắk Búk So làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Huy động và phân công các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy các đội nghiệp vụ trực tiếp xuống cơ sở, phối hợp với các lực lượng chức năng chủ động nắm bắt kịp thời mọi tình hình, diễn biến liên quan đến công tác bầu cử. Từ đó, tham mưu cho cấp ủy đảng, chính quyền và Ủy ban bầu cử các cấp làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ; Chủ động phòng ngừa, phát hiện, giải quyết kịp thời, dứt điểm các tranh chấp, khiếu kiện, mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân và các vấn đề phức tạp, nổi cộm về ANTT ở cơ sở; Bảo vệ tuyệt đối an toàn các hội nghị hiệp thương, các cuộc tiếp xúc cử tri, các địa điểm diễn ra bầu cử và công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử.

Ngoài ra, Công an huyện còn triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, mở đợt cao điểm đấu tranh, trấn áp mạnh các loại tội phạm và tệ nạn xã hội; tập trung điều tra phá nhanh các vụ án xảy ra, kịp thời đưa các đối tượng phạm tội ra xét xử nhằm răn đe, phòng ngừa tội phạm. Tình hình trật tự an toàn giao thông, phòng chống cháy, nổ luôn được bảo đảm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giữ vững an ninh trật tự, phục vụ bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO