Tổ dân phố 3, thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp) rộn ràng bầu cử

22/05/2016 08:04

Cùng với không khí chung của cử tri toàn huyện Đắk R’lấp, sáng ngày 22/5, cử tri ở tổ dân phố 3, thị trấn Kiến Đức đã nô nức đi bỏ phiếu. Đúng 7 giờ, đông đảo cử tri đã trang nghiêm làm lễ khai mạc và tiến hành các thủ tục theo đúng quy định. Ngay sau đó, các cử tri đã hân hoan tiến hành bỏ phiếu.

Khai mạc bầu cử tại tổ dân phố 3, thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp)

Cuộc bầu cử này toàn huyện Đắk R’lấp có hơn 59.800 cử tri, 104 tổ bầu cử. Số đại biểu ứng cử cấp huyện là 66, số đại biểu được bầu là 39. Số đại biểu ứng cử cấp xã là 538, số đại biểu được bầu là 324.

Cử tri thuộc lực lượng vũ trang huyện bỏ phiếu tại tổ dân phố 3, thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp)

Cử tri Phạm Văn Quỳnh, Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Đắk R’lấp lần đầu tiên đi bỏ phiếu vui mừng cho biết: “Do vừa thực hiện quyền công dân của mình vừa phải làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự cho cuộc bầu cử nên tôi tới địa điểm bầu cử từ rất sớm tham gia lễ khai mạc, rồi bầu cử. Qua tìm hiểu, tôi thấy có nhiều ứng cử viên trẻ, hy vọng, họ sẽ đóng góp sức mình vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, của tỉnh và huyện Đắk R’lấp”.

Cử tri Phạm Văn Quỳnh (người đang bỏ phiếu) tổ dân phố 3, thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp) vui mừng, tự hào khi lần đầu được đi bầu cử

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ dân phố 3, thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp) rộn ràng bầu cử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO