Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa III vận động bầu cử tại huyện Đắk Mil

Phan Tân| 10/05/2016 14:55

Ngày 10/5, tại xã Đắk R’la (Đắk Mil), 8 ứng cử viên (ƯCV) đại biểu HĐND tỉnh, khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021, thuộc đơn vị bầu cử HĐND tỉnh số 9, gồm các ông, bà: Nguyễn Bốn, Trần Văn Công, Đặng Văn Dung, Tống Ngọc Lâm, Nguyễn Thế Nhân, Hoàng Văn Thuần, Bùi Thị Thoan, Nguyễn Thị Tình đã có buổi tiếp xúc với cử tri 6 xã của huyện Đắk Mil gồm: Đắk R’la, Đắk N’Drót, Đắk Gằn, Đắk Sắk, Long Sơn, Đức Mạnh.

ƯCV Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trình bày Chương trình hành động  trước cử tri

Tại buổi tiếp xúc, sau khi giới thiệu sơ lược tiểu sử, các ƯCV đã trình bày dự kiến chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh. Trong các chương trình hành động, các ƯCV đều tập trung nêu lên một số vấn đề còn hạn chế tại địa phương mà nếu trúng cử sẽ quan tâm, có tiếng nói, biện pháp để giải quyết.

Cụ thể như tham mưu cho Trung ương, tỉnh trong đầu tư cơ sở hạ tầng, phòng chống biến đổi khí hậu; xây dựng nông thôn mới; đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động; xóa đói, giảm nghèo; thực hiện hiệu quả các chính sách dân tộc; cải cách hành chính; xây dựng hệ thống chính quyền cơ sở vững mạnh; quản lý đất đai, tài nguyên khoáng sản; mở rộng hệ thống giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân...

Cử tri xã Đắk Sắk (Đắk Mil) đóng góp ý kiến với các ƯCV đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2016-2021

Sau khi nghe dự kiến chương trình hành động, một số ý kiến của cử tri thể hiện sự đồng tình với những vấn đề, nội dung mà các ƯCV đã nêu ra là khá sát thực với tình hình của địa phương hiện nay. Nhiều cử tri cũng bày tỏ nguyện vọng là nếu trúng cử, các đại biểu HĐND tỉnh khóa III cần thể hiện năng lực cá nhân cũng như quan tâm, gắn bó chặt chẽ, lắng nghe những đề xuất, chuyển tải những nguyện vọng của cử tri, nhân dân đến các diễn đàn của HĐND tỉnh.

Cùng với điểm tiếp xúc cử tri tại xã Đắk R’la, trong ngày 10/5, các ƯCV đại biểu HĐND tỉnh thuộc các đơn vị bầu cử số 7, số 13, số 11 cũng tiếp xúc với cử tri tại các địa phương để vận động bầu cử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa III vận động bầu cử tại huyện Đắk Mil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO