Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa III vận động bầu cử tại huyện Chư Jút, Đắk Mil

Đức Diệu| 17/05/2016 15:45

Ngày 17/5, các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội khóa XIV, thuộc đơn vị bầu cử số 2 và ƯCV đại biểu HĐND tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2016 - 2021, thuộc đơn vị bầu cử số 8 và đơn vị bầu cử số 10 đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Chư Jút và Đắk Mil để vận động bầu cử.

ADQuảng cáo

Toàn cảnh buổi tiếp xúc với cử tri của các ƯCV tại huyện Chư Jút

Các ƯCV đại biểu Quốc hội khóa XIV, đơn vị bầu cử số 2 gồm 5 ông, bà: Trương Thị Ánh, Lưu Văn Đặng, Ka H’Hoa, Bùi Thanh Sơn, Võ Đình Tín. Các ƯCV đại biểu HĐND tỉnh khóa III, thuộc đơn vị bầu cử số 10 tại huyện Chư Jút gồm 7 ông, bà: Lê Thị Hà, Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phan Quốc Lập, H’Oanh BKrông, Ngô Đức Thọ, Đinh Thị Vân Trang, Nguyễn Đình Trung. Các ƯCV đại biểu HĐND tỉnh khóa III, thuộc đơn vị bầu cử số 8 tại huyện Đắk Mil gồm 7 ông, bà: Nguyễn Phùng Bích, Nguyễn Thị Hiệp, Đỗ Văn Long, Nguyễn Đức Nguyên, Khúc Thị Thoi, Hoàng Trung Thơ, Lưu Văn Trung.

Tại buổi tiếp xúc vận động bầu cử, sau khi giới thiệu sơ lược tiểu sử tóm tắt, các ƯCV đã trình bày dự kiến chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh. Chương trình hành động của các ƯCV đã tập trung vào những nhóm vấn đề được đa phần cử tri quan tâm như xây dựng thể chế, chính sách pháp luật phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội, xóa đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng giáo dục, khám chữa bệnh, hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông… Nếu được trúng cử, các ƯCV hứa sẽ làm tròn vai trò của một người đại biểu dân cử, xứng đáng niềm tin, kỳ vọng của cử tri.

Cử tri huyện Đắk Mil nêu lên kỳ vọng của mình với các ứng cử viên nếu được tín nhiệm

ADQuảng cáo

Sau khi nghe chương trình hành động, cử tri tại các điểm tiếp xúc đã đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các ƯCV trong công tác chuẩn bị với những nội dung rõ ràng, cụ thể, sát với thực tế địa phương và đời sống nhân dân. Các ý kiến của cử tri đã nêu rõ tâm tư, kỳ vọng đối với các đại biểu ứng cử.

Đa phần ý kiến cử tri mong muốn, nếu được tín nhiệm thì các ứng cử viên phải biến chương trình hành động của mình thành những hoạt động cụ thể, thiết thực, tránh tình trạng thất hứa với cử tri. Đặc biệt, đối với các ƯCV Quốc hội thì các đại biểu sau khi trúng cử cần phát huy tốt vai trò cầu nối giữa Trung ương và địa phương để chuyển tải ý kiến, nguyện vọng của cử tri đến các bộ ngành trong tập trung nguồn lực đầu tư cho tỉnh.

Đại diện các ƯCV tham gia tiếp xúc vận động bầu cử, ông Bùi Thanh Sơn đã cảm ơn cử tri trong việc tham gia tiếp xúc và lắng nghe cũng như đóng góp nhiều ý kiến quan trọng để các ƯCV có thêm quyết tâm, động lực thực hiện tốt vai trò của mình nếu được cử tri tín nhiệm.

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa III vận động bầu cử tại huyện Chư Jút, Đắk Mil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO