Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa III vận động bầu cử tại huyện Krông Nô

Đức Diệu| 16/05/2016 16:04

Ngày 16/5, tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Krông Nô, các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội khóa XIV, thuộc đơn vị bầu cử số 2 và ƯCV đại biểu HĐND tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021, thuộc đơn vị bầu cử số 12 đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Krông Nô để vận động bầu cử.

Các ƯCV đại biểu Quốc hội khóa XIV gồm 5 ông, bà: Trương Thị Ánh, Lưu Văn Đặng, Ka H’Hoa, Bùi Thanh Sơn, Võ Đình Tín. Các ƯCV đại biểu HĐND tỉnh khóa III, gồm 5 ông, bà: Lê Văn Chiến, Nguyễn Văn Cường, Trần Xuân Hải, Phan Thị Vân Kiều, Trịnh Thị Hoàng Lan.

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV, đơn vị bầu cử số 2 và HĐND tỉnh khóa III, đơn vị bầu cử số 12 tiếp xúc với cử tri

Tại buổi tiếp xúc vận động bầu cử, sau khi giới thiệu sơ lược tiểu sử tóm tắt, các ƯCV đã trình bày dự kiến chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh. Chương trình hành động của các ƯCV đều thể hiện quyết tâm trong việc thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả chức năng, vai trò của một đại biểu dân cử nếu được cử tri tín nhiệm.

Cụ thể, nếu trúng cử, các ƯCV sẽ thực hiện tốt chế độ tiếp xúc cử tri, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để chuyển tải đến cấp có thẩm quyền giải quyết. Trên từng lĩnh vực chuyên môn cũng như cương vị phụ trách, các ƯCV hứa sẽ tham gia tích cực trong xây dựng pháp luật, các chương trình, chính sách phát triển kinh tế, xã hội của đất nước nói chung và tỉnh Đắk Nông nói riêng; góp phần nâng cao chất lượng hoạt động đại biểu dân cử, quan tâm đến đẩy mạnh cải cách hành chính, phát triển kinh tế, xã hội, xóa đói, giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

Cử tri nêu lên kỳ vọng trước các ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, HĐND tỉnh khóa III

Sau khi nghe chương trình hành động, đa phần cử tri đánh giá cao chương trình hành động của ƯCV với những nội dung rõ ràng, cụ thể, sát với thực tế địa phương và đời sống nhân dân. Với tinh thần trao đổi thẳng thắn, đầy trách nhiệm, cử tri cũng mong muốn các ƯCV sau khi trúng cử cần thực hiện đúng lời hứa, nói phải đi đôi với làm. Quốc hội, HĐND tỉnh trong nhiệm kỳ mới cần quan tâm, giải quyết tốt một số vấn đề bức xúc như đất đai, ô nhiễm môi trường, hạ tầng giao thông, thủy lợi, xóa đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân…

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh khóa III vận động bầu cử tại huyện Krông Nô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO