Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa III vận động bầu cử tại huyện Đắk R’lấp

Phan Tân| 13/05/2016 16:25

Ngày 13/5, các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 1 và các ƯCV đại biểu HĐND tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc đơn vị bầu cử số 4 đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Đắk R’lấp để vận động bầu cử.

Các ƯCV đại biểu Quốc hội khóa XIV gồm 5 ông, bà: Niê Đoan Chính, K Choi, Ngô Thanh Danh, Nguyễn Trường Giang, Nguyễn Thị Thu. Các ƯCV đại biểu HĐND tỉnh khóa III gồm 7 ông, bà: Võ Thị Kim Chi, Nguyễn Đức Hải, Nguyễn Thị Hằng, Điểu Xuân Hùng, Nguyễn Thị Lĩnh, Nguyễn Thị Thu Thúy, Nguyễn Thị Vinh.

Các đồng chí: Điểu K’Ré, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trương Công Hùng, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và khoảng 200 cử tri ở các xã trên địa bàn huyện Đắk R’lấp tham dự.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, sau khi giới thiệu sơ lược tiểu sử, các ƯCV đã trình bày dự kiến chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh.

Các chương trình hành động đều thể hiện quyết tâm nỗ lực, phấn đấu của các ƯCV trong việc thực hiện nghiêm túc chế độ tiếp xúc cử tri, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và truyền đạt những kiến nghị chính đáng của cử tri cũng như tham gia đề xuất với Đảng, Nhà nước có các chủ trương, chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh…

Cử tri huyện Đắk R’lấp đóng góp ý kiến với các ƯCV đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh

Cử tri đã đánh giá cao chương trình hành động và mong muốn các ƯCV sau khi trúng cử cần thực hiện đúng lời hứa, nói đi đôi với làm. Đồng thời, nhiều ý kiến của cử tri cũng mong Quốc hội, HĐND tỉnh trong nhiệm kỳ tới cần quan tâm, giải quyết tốt một số vấn đề bức xúc như thúc đẩy xóa đói giảm nghèo, đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông, thủy lợi, nâng cao chất lượng y tế, giáo dục… nhất là ở các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa III vận động bầu cử tại huyện Đắk R’lấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO