Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa III vận động bầu cử tại huyện Đắk Song

Phan Tân| 17/05/2016 14:00

Ngày 17/5, các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 1 và các ƯCV đại biểu HĐND tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc đơn vị bầu cử số 6 đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Đắk Song để vận động bầu cử.

ADQuảng cáo

Các ƯCV đại biểu Quốc hội gồm 5 ông, bà: Niê Đoan Chính, K Choi, Ngô Thanh Danh, Nguyễn Trường Giang, Nguyễn Thị Thu. Các ƯCV đại biểu HĐND tỉnh gồm 5 ông, bà: Nguyễn Thị Hương, Hà Trung Ký, Nguyễn Thanh Quang, Nguyễn Đăng Thoại, H’ Vinh Niê.

Các ƯCV đại biểu Quốc hội và ƯCV đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại huyện Đắk Song

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe giới thiệu sơ lược tiểu sử, chương trình hành động của các ƯCV, cử tri huyện Đắk Song đã bày tỏ sự vui mừng, mong muốn các ƯCV nếu trúng cử phải có trách nhiệm với lời hứa của mình trước dân.

ADQuảng cáo

Đặc biệt, các đại biểu cần chuyển tải đầy đủ tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, cử tri đến diễn đàn Quốc hội, HĐND các cấp để có sự quan tâm giải quyết một cách hiệu quả các vấn đề quan trọng của địa phương,  thực sự là người đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân.

Cử tri huyện Đắk Song đóng góp ý kiến tại buổi tiếp xúc

Một số ý kiến của cử tri cũng mong Quốc hội, HĐND tỉnh cần quan tâm, giải quyết tốt một số vấn đề bức xúc trong nhiệm kỳ tới như: Khắc phục tình trạng “được mùa mất giá”, thương lái ép giá nông sản; thuốc bảo vệ thực vật giả, phân bón giả tràn lan; quản lý vấn đề quy hoạch đất đai trên địa bàn; giải quyết các thủ tục hồ sơ nhanh chóng, theo đúng quy định; bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm; giúp con em địa phương ra trường tìm được việc làm; đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân; sớm đầu tư các công trình phúc lợi công cộng, các tuyến đường giao thông, xây dựng nông thôn mới...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa III vận động bầu cử tại huyện Đắk Song
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO