Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh vận động bầu cử tại huyện Đắk Glong

Phan Tân| 12/05/2016 16:48

Ngày 12/5, các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 1 và các ƯCV đại biểu HĐND tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc đơn vị bầu cử số 3 đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Đắk Glong để vận động bầu cử.

Các ƯCV đại biểu Quốc hội khóa XIV gồm 5 ông, bà: Niê Đoan Chính, K Choi, Ngô Thanh Danh, Nguyễn Trường Giang, Nguyễn Thị Thu. Các ƯCV đại biểu HĐND tỉnh khóa III gồm 8 ông, bà: Phạm Văn Dũng, Phạm Thị Hằng, Đỗ Bích Huy, Ngô Thu Hương, Vũ Tá Long, Vũ Tiến Lư, Y Quang B’Krông, K’Thanh.

Các ƯCV đại biểu Quốc hội và ƯCV đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri, vận động tranh cử tại huyện Đắk Glong

Tại buổi tiếp xúc, sau khi giới thiệu sơ lược tiểu sử, các ƯCV đã trình bày dự kiến chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh. Trong các chương trình hành động, các ƯCV tập trung nêu lên một số vấn đề tại địa phương mà nếu trúng cử sẽ quan tâm, có tiếng nói, biện pháp để giải quyết.

Cụ thể, các ƯCV cam kết sẽ quan tâm đến việc thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính;  huy động các nguồn vốn xây dựng trường học, đường giao thông nông thôn; thực hiện những chính sách về xóa nhà tạm, giải quyết việc làm cho người lao động; quản lý đất đai, tài nguyên khoáng sản; mở rộng hệ thống giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân…góp phần phát triển kinh tế - xã hội, ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa  phương.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Sau khi nghe chương trình hành động, cử tri đã bày tỏ sự vui mừng, mong muốn các ƯCV nếu trúng cử phải có trách nhiệm với lời hứa của mình trước dân. Đặc biệt, các ƯCV cần chuyển tải đầy đủ tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, cử tri đến diễn đàn Quốc hội, HĐND các cấp để có sự quan tâm giải quyết một cách hiệu quả các vấn đề quan trọng của địa phương,  thực sự là người đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân.

Cử tri huyện Đắk Glong đóng góp ý kiến tại buổi tiếp xúc

Nhiều ý kiến của cử tri cũng mong Quốc hội, HĐND tỉnh cần quan tâm, giải quyết tốt một số vấn đề bức xúc trong nhiệm kỳ tới như: Khắc phục tình trạng “được mùa mất giá”, bị thương lái ép giá nông sản; thuốc bảo vệ thực vật giả, phân bón giả; quy hoạch đất đai trên địa bàn; giải quyết các thủ tục hồ sơ nhanh chóng, theo đúng quy định; bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm; khắc phục tình trạng con em địa phương ra trường không tìm được việc làm; nạn tảo hôn; đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân; sớm đầu tư các công trình phúc lợi công cộng, các tuyến đường giao thông, xây dựng nông thôn mới.

Các ƯCV trao đổi với cử tri bên lề hội nghị

ƯCV Niê Đoan Chính trình bày chương trình hành động

ƯCV  K’ Choi trình bày chương trình hành động

ƯCV  Ngô Thanh Danh trình bày chương trình hành động

ƯCV Nguyễn Trường Giang trình bày chương trình hành động

ƯCV Nguyễn Thị Thu trình bày chương trình hành động

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh vận động bầu cử tại huyện Đắk Glong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO