Ủy ban Bầu cử tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại xã Đắk Sắk (Đắk Mil)

Đức Diệu| 17/05/2016 18:20

Chiều 17/5, Đoàn công tác của Ủy ban Bầu cử tỉnh do đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, thành viên Ủy ban Bầu cử tỉnh dẫn đầu đã kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại xã Đắk Sắk (Đắk Mil).

ADQuảng cáo

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 10, xã Đắk Sắk (Đắk Mil)

Theo báo cáo của Ủy ban Bầu cử xã Đắk Sắk, đến thời điểm hiện nay, công tác chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn cơ bản hoàn tất.

ADQuảng cáo

Toàn xã đã rà soát, lập danh sách 9.066 cử tri đủ điều kiện tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội và HĐND 3 cấp. Ngoài ứng cử viên đại biểu Quốc hội, xã được phân bổ 64 ứng cử viên để bầu 35 đại biểu HĐND 3 cấp. Toàn xã có 10 khu vực bỏ phiếu đều đã được chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết. Công tác niêm yết và bảo vệ danh sách cử tri, ứng cử viên được thực hiện nghiêm túc…

Tuy nhiên, ngoài những thuận lợi cơ bản, công tác chuẩn bị trên địa bàn cũng có một số khó khăn nhất định. Do địa bàn rộng, với dân cư đông, trong khi 6/11 cụm loa ở khu dân cư đã bị hư hỏng, không hoạt động được nên hạn chế trong việc tuyên truyền. Vì vậy, những điểm không có cụm loa phát thanh, xã đã phải khắc phục bằng việc tuyên truyền bằng loa lưu động.

Sau khi nghe Ủy ban Bầu cử xã báo cáo công tác chuẩn bị, cũng như đi kiểm tra thực tế tại một số khu vực bỏ phiếu, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đã đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của xã trong công tác chuẩn bị bầu cử. Từ nay đến ngày diễn ra bầu cử không còn xa nên xã cần khắc phục những khó khăn hiện tại để chuẩn bị một cách tốt nhất cho công tác bầu cử đạt hiệu quả cao.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ủy ban Bầu cử tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại xã Đắk Sắk (Đắk Mil)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO