Bãi biển Cảnh Dương

Thùy Dương (g/t)| 22/12/2017 09:59

Cảnh Dương được biết đến như là một bãi biển đẹp của Thừa Thiên Huế với chiều dài khoảng 8 km, rộng 200 km, có hình vòng cung nằm ở giữa mũi Chân Mây Tây và Chân Mây Đông thuộc huyện Phú Lộc.

ADQuảng cáo

Bãi biển Cảnh Dương có độ dốc thoai thoải, cát trắng và mịn, thích hợp cho các hoạt động như dã ngoại, cắm trại...

ADQuảng cáo

Bãi biển có độ dốc thoai thoải, cát trắng và mịn. Biển xanh, nước cạn, tương đối kín gió rất thích hợp với loại hình du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển; những hoạt động dã ngoại và các loại hình thể thao, sinh hoạt, như cắm trại, đốt lửa trại, vui chơi ca hát, tấu nhạt về đêm... Vùng biển này còn có nhiều hải sản thơm ngon, như ghẹ, tôm, cua, mực.

Với cảnh đẹp và vị trí quan trọng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du Lịch đã phê duyệt Đề án phát triển du lịch biển, đảo và vùng ven biển Việt Nam đến năm 2020 trong đó, xác định Lăng Cô - Cảnh Dương là 1 trong 6 điểm đến du lịch biển tầm cỡ quốc tế có sức cạnh tranh cao trong khu vực đến năm 2020. Ngay trong quy hoạch phát triển du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2013 - 2020, tỉnh cũng khẳng định tập trung xây dựng khu du lịch Lăng Cô - Cảnh Dương là khu du lịch tổng hợp trọng điểm quốc gia.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bãi biển Cảnh Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO