Đảo Vĩnh Thực

Hoài An (g/t)| 23/11/2018 08:52

Đảo Vĩnh Thực cách TP. Móng Cái (Quảng Ninh) khoảng 20 km về phía Nam. Đảo có diện tích tự nhiên khoảng 5.000 ha, trải dài trên địa bàn 2 xã Vĩnh Thực và Vĩnh Trung.

ADQuảng cáo

Một góc nhìn từ ngọn hải đăng

Đảo Vĩnh Thực không khí trong lành, yên bình, hoang sơ. Một trong những điểm nổi bật khi thu hút khách tới tham quan đó là những bãi cát trắng mịn màng, trải dài hàng cây số. Đó là các bãi tắm Đầu Đông (xã Vĩnh Thực), Bến Hèn (xã Vĩnh Trung). Đây là những bãi biển tự nhiên, nước trong xanh, xung quanh được bao bọc bởi rừng phi lao.

ADQuảng cáo

Trên đảo có ngọn hải đăng Vĩnh Thực, tới đây, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị. Con đường dẫn đến ngọn hải đăng rất đẹp và thơ mộng. Hai bên đường ngút ngàn màu xanh của hoa cỏ, cây rừng, được điểm thêm màu sắc rực rỡ của những loài hoa dại, không khí trong lành, mát mẻ... Tất cả đem đến cho du khách một cảm giác bình yên và thật thư thái.

Ngọn hải đăng Vĩnh Thực là một trong những ngọn hải đăng đầu tiên trên biển Việt Nam, được xây dựng từ năm 1962, với tháp đèn hình trụ, được thắp sáng bằng năng lượng mặt trời. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn bao quát vùng biển đảo Vĩnh Thực, phóng tầm nhìn về phía mũi Sa Vĩ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảo Vĩnh Thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO