Hòn Nội

Thùy Dương (g/t)| 21/12/2018 10:15

Hòn Nội (Khánh Hòa) vốn nổi tiếng với bãi tắm đôi độc đáo. Cùng một bờ cát trắng mịn, nhưng lại có đến 2 bãi tắm nước trong vắt ở hai bên. Để đi được Hòn Nội, du khách tới cảng Cầu Đá, TP. Nha Trang mua vé lên tàu. Sau khoảng 90 phút đi tàu, du khách đặt chân lên hòn đảo thiên đường này.

ADQuảng cáo

Bãi tắm đôi nhìn từ trên cao

Đến Hòn Nội, khung cảnh núi xanh, biển ngọc, con đường cát trắng tinh... như một bức tranh thủy mặc được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho con người. Con đường cát trắng tinh nổi bật trên nền xanh của biển và trời. Biển nơi đây rất yên ả, nước trong màu ngọc bích, du khách vừa có thể thỏa thích tắm biển khám phá các dòng chảy nóng và lạnh, vừa ngắm nhìn san hô sống và các loài cá nhiều màu sắc.

ADQuảng cáo

Các vết nứt tự nhiên trên đảo tạo nên một khung cảnh lãng mạn, những ngọn núi như đang soi mình dưới làn nước trong xanh và mát lạnh. Để đi từ những vách đá này qua vách đá kia trên đảo, du khách sẽ được đi qua những cây cầu làm bằng tre, gỗ ngoằn ngoèo quanh vách đá. Khi lên đến đỉnh núi Du Hạ, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ra xa, thấy bãi tắm đôi được tạo nên từ một đồi cát cong cong và toàn khung cảnh Hòn Nội với núi xanh, biển ngọc tuyệt đẹp.

Du khách có thể tham quan hang yến và nghề nuôi yến

Hòn Nội còn nổi tiếng với nghề nuôi yến. Thời gian phù hợp để tham quan từ tháng 4 đến cuối tháng 8, vì đây là mùa thời tiết khô ráo và thời gian thu hoạch tổ yến.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòn Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO