Hội thi Tuổi trẻ Krông Nô với cải cách hành chính Nhà nước

07/11/2012 17:15

Trong các ngày 5-7/11, Huyện đoàn Krông Nô phối hợp với một số cơ quan chức năng huyện đã tổ chức Hội thi Tuổi trẻ Krông Nô với cải cách hành chính Nhà nước năm 2012. Hơn 150 thí sinh của 15 đội là đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học đã trải qua 5 phần thi...

Trong các ngày 5-7/11, Huyện đoàn KrôngNô phối hợp với một số cơ quan chức năng huyện đã tổ chức Hội thi Tuổi trẻ KrôngNô với cải cách hành chính Nhà nước năm 2012. Hơn 150 thí sinh của 15 đội là đoànviên, thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học đã trải qua 5 phần thi:trắc nghiệm kiến thức; hiến kế, sáng kiến; tiểu phẩm tuyên truyền; xử lý tìnhhuống; thời trang công sở. Kết quả, Chi đoàn Trường THPT Krông Nô đã giành giảinhất toàn đoàn.



Ban tổ chức trao bằng khen cho các cácđội đoạt giải tại hội thi


Ngoài việc tuyên truyền, nâng cao nhậnthức về thực hiện công tác cải cách hành chính cho đoàn viên, thanh niên trongcác cơ quan, đơn vị thì thông qua hội thi nhằm tìm ra đội xuất sắc nhất đạidiện cho huyện tham gia Hội thi cải cách hành chính Nhà nước toàn tỉnh trongthời gian tới.

Tin, ảnh: Đức Hùng


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi Tuổi trẻ Krông Nô với cải cách hành chính Nhà nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO