Báo chí đóng góp to lớn vào thành công của Đại hội XII của Đảng

Phan Tân| 28/01/2016 16:00

Sáng 28/1, ngay sau khi Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XII thành công tốt đẹp, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tham dự họp báo, gặp gỡ các phóng viên trong nước và nước ngoài. Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng dự.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại buổi họp báo

Phát biểu tại buổi họp báo, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi lời cảm ơn chân thành, hoan nghênh các nhà báo trong nước và quốc tế đã kịp thời  thông tin, góp phần vào thành công của Đại hội.  Tổng Bí thư chia sẻ, đã từng có thời gian làm báo, nên thấu hiểu công việc của người làm báo, sự vất vả của các nhà báo trong những ngày diễn ra Đại hội  XII của Đảng.

Tổng Bí thư nhấn mạnh: Đại hội XII có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, diễn ra trong bối cảnh trong nước và quốc tế bên cạnh những thời cơ, thuận lợi cũng có nhiều khó khăn, thách thức. Sau hơn 8 ngày làm việc, Đại hội đã thành công rất tốt đẹp với không khí hân hoan, phấn khởi; trong đó có công lao đóng góp của báo chí vì đã chuyển tải thông tin của Đại hội rất nhanh, kịp thời tới công chúng.

Hàng trăm phóng viên các cơ quan báo chí trong và ngoài nước tại buổi họp báo

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trả lời các câu hỏi của các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước về các vấn đề như: Cảm nghĩ khi tiếp tục được bầu làm lãnh đạo cao nhất của Đảng; dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, đứng đầu là Tổng Bí thư, Việt Nam có trở thành nước giàu mạnh và dân chủ hơn; kết quả bầu Ban Chấp hành Trung ương và các chức danh trong Đảng; hướng đổi mới các hoạt động mở rộng dân chủ trong Đảng; tiến hành chất vấn, lấy phiếu tín nhiệm các chức danh chủ chốt; lộ trình, kế hoạch tìm kiếm, bồi dưỡng cán bộ kế cận...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo chí đóng góp to lớn vào thành công của Đại hội XII của Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO