Bộ Ngoại giao bổ nhiệm Người Phát ngôn mới

Nguồn dangcongsan.vn| 31/03/2017 09:25

Chiều 30/3, tại buổi họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, ông Lê Hải Bình, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết, đây là buổi họp báo cuối cùng do ông chủ trì trên cương vị Người Phát ngôn của Bộ Ngoại giao.

ADQuảng cáo

Ông Lê Hải Bình đã dành ít phút để cảm ơn các nhà báo, các cơ quan báo chí đã hỗ trợ, đồng hành và hợp tác cùng Vụ Thông tin báo chí - Bộ Ngoại giao và cá nhân ông Lê Hải Bình trong suốt thời gian qua.

Ông Lê Hải Bình thông báo bà Lê Thị Thu Hằng vừa được bổ nhiệm làm Vụ trưởng Vụ Thông tin - Báo chí - Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao thay ông Bình vừa được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Học viện Ngoại giao.

Bà Lê Thị Thu Hằng phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Quang Hòa/baoquocte.vn

ADQuảng cáo

Phát biểu trước báo giới về vai trò mới của mình, bà Lê Thị Thu Hằng cho biết, đây là sự trở về của bà đối với công việc bà đã gắn bó nhiều năm; bày tỏ mong muốn nhận được sự hỗ trợ và hợp tác từ báo chí trong và ngoài nước trong quá trình công tác tại Vụ Thông tin báo chí; đồng thời hy vọng sẽ làm tốt vai trò của mình trong công tác tuyên truyền thông tin đối ngoại của Việt Nam ra thế giới.

Bà Lê Thị Thu Hằng, sinh năm 1972, có bằng cử nhân Anh văn và cử nhân luật; học cao học ngành ngoại giao và truyền thông quốc tế tại Đại học Tây Anh.

Như vậy, bà Lê Thị Thu Hằng là nữ Phát ngôn viên thứ tư của Bộ Ngoại giao, sau các bà Hồ Thể Lan, Phan Thúy Thanh và Nguyễn Phương Nga.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Ngoại giao bổ nhiệm Người Phát ngôn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO