Chuyện bên lề Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XII

Phan Tân thực hiện| 02/02/2016 15:56

Kỷ lục số lần tham dự đại hội: Đó là đại biểu Hà Thị Khiết, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương. Đồng chí đã có 8 lần tham dự Đại hội Đảng toàn quốc. Tại Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XII, đồng chí Hà Thị Khiết được bầu vào Đoàn Chủ tịch của Đại hội.

Phóng viên được sử dụng điện thoại bàn miễn phí để liên lạc với bên ngoài

Sử dụng điện thoại miễn phí: Theo quy định, đại biểu, phóng viên, biên tập viên khi vào Trung tâm Hội nghị không được sử dụng điện thoại, máy tính bảng. Vì vậy, Trung tâm Báo chí Đại hội XII đã bố trí nhiều điện thoại cố định để phóng viên có thể liên lạc khi cần thiết và các cuộc gọi đều được miễn phí. Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện tối đa trong việc tác nghiệp, trong suốt thời gian diễn ra Đại hội, Trung tâm Báo chí cung cấp 3 bữa ăn và nước uống cho tất cả các phóng viên.

Đại biểu tham quan thư viện sách phục vụ Đại hội

Thư viện sách phục vụ đại hội: Ngoài Trung tâm Báo chí phục vụ công tác tuyên truyền, Đại hội XII của Đảng còn tổ chức khu trưng bày, giới thiệu và bán một số loại sách phục vụ đại biểu tham dự đại hội. Đại biểu có thể tìm thấy ở đây nhiều loại sách quý, đặc biệt sách chính trị của các nhà xuất bản có uy tín.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện bên lề Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XII
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO