Công an tỉnh Đắk Nông cần làm tốt công tác điều tra, xử lý các vụ án tham nhũng

Công Tính| 18/12/2019 16:03

Tiếp tục chuyến công tác tại Đắk Nông, cũng trong buổi sáng ngày 18/12, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và làm việc với cán bộ chủ chốt Công an tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã tham dự buổi làm việc.

Bộ trưởng Tô Lâm cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến dâng hương, dâng hoa tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Công an tỉnh

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công an tỉnh đã báo cáo một số kết quả nổi bật mà toàn lực lượng đạt được trong năm 2019. Đặc biệt, lực lượng công an tỉnh đã triệt phá được nhiều vụ án lớn như: Đường dây pha chế, sản xuất, mua bán xăng dầu giả quy mô lớn; đường dây sản xuất, buôn bán tiền giả; bắt nhóm đối tượng phá rừng thông dọc quốc lộ 14; bắt nhóm “tín dụng đen”… Kết quả hoạt động của Công an tỉnh đã góp phần bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội địa phương.

ADQuảng cáo

Bộ trưởng thăm và làm việc với cán bộ chủ chốt Công an tỉnh Đắk Nông

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tướng Tô Lâm ghi nhận và biểu dương những kết quả mà lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông đã đạt được. Bộ trưởng cũng lưu ý, trong năm 2020, cả nước sẽ diễn ra nhiều sự kiện rất quan trọng. Vì vậy, trách nhiệm của lực lượng công an trong bảo đảm, giữ gìn an ninh trật tự là rất nặng nề. Trong thời gian tới, Công an tỉnh Đắk Nông cần tập trung triển khai hiệu quả đợt ra quân trấn áp tội phạm dịp trong và sau Tết Nguyên đán Canh tý 2020. Công an tỉnh cũng cần làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy đảng trong việc phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả đối với các loại tội phạm và thực hiện tốt công tác điều tra, xử lý các vụ án tham nhũng…

Tập thể lãnh đạo Công an tỉnh nhận quà của Bộ trưởngTô Lâm trao tặng

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh Đắk Nông cần làm tốt công tác điều tra, xử lý các vụ án tham nhũng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO