Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông: Cần dự kiến nguồn lực, điều kiện để bảo đảm cho thi hành chính sách

Công Tính| 31/05/2018 16:58

Sáng 31/5, Quốc hội thảo luận ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của Dự án luật sửa đổi, bổ sung một số điều của luật Thể dục, thể thao. Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông Nguyễn Trường Giang đã tham gia phát biểu.

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Trường Giang góp ý Dự án luật Thể dục, thể thao:

Theo đại biểu Giang, với mong muốn nâng cao thể chất, sức khỏe của người Việt Nam hiện đã có nhiều ý kiến, đề xuất những phương án mà các cơ quan đã trình. Tuy nhiên, trong báo cáo giải trình, tiếp thu cũng như trong hồ sơ luật chưa đề cập đến hoặc chưa đề cập một cách đầy đủ. Theo đó, từng chính sách phải được đánh giá, dự báo nguồn lực và quan trọng hơn đó là dự kiến nguồn lực, điều kiện bảo đảm cho việc thi hành.

Đại biểu Nguyễn Trường Giang phát biểu trước Quốc hội sáng 31/5. Ảnh: quochoitv.vn

Liên quan đến dự thảo quy định về vấn đề thi đấu thể thao trong nhà trường, đại biểu Giang đề nghị, cơ quan soạn thảo và cơ quan thẩm tra cần cung cấp thêm các số liệu cho Quốc hội.

Đề cập đến xã hội hóa mạnh mẽ hoạt động thể thao quần chúng, đại biểu Giang nhấn mạnh: Bây giờ chúng ta mà ban hành chính sách ra, đến khi hỏi tiền đâu thì không có. Cuối cùng chúng ta vẫn phải nợ chính sách. Rất nhiều chính sách mà từ trước đến nay chúng ta ban hành hiện nay cũng đang bị nợ..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông: Cần dự kiến nguồn lực, điều kiện để bảo đảm cho thi hành chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO