Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng làm việc tại tỉnh Đắk Nông

Công Tính| 06/11/2019 17:29

Chiều 6/11, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng do đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương dẫn đầu đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông để công bố kế hoạch kiểm tra, đôn đốc công tác phòng, chống tham nhũng.

ADQuảng cáo

Đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác.

Đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương thông báo một số nội dung làm việc của Đoàn công tác

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Quốc Cường nhấn mạnh, đây là cuộc kiểm tra thường xuyên của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng ở các đơn vị, địa phương. Việc kiểm tra sẽ tập trung vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện các văn bản, chỉ đạo của Trung ương về công tác phòng, chống tham nhũng; kiểm tra kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, phát hiện, phòng ngừa, xử lý tham nhũng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy… Qua kiểm tra góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác phòng, chống tham nhũng ở các đơn vị, địa phương.

Đồng chí Lê Diễn đề nghị các đơn vị, địa phương làm tốt công tác chuẩn bị, phục vụ Đoàn công tác

ADQuảng cáo

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Diễn khẳng định, thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã triển khai thực hiện rất nghiêm túc các quy định, chỉ đạo của Trung ương về công tác phòng, chống tham nhũng. Tỉnh Đắk Nông cũng đã xử lý, kỷ luật nhiều cán bộ, đảng viên vi phạm quy định của Đảng, pháp luật Nhà nước và được dư luận xã hội rất đồng tình. Qua công tác kiểm tra của Đoàn công tác sẽ giúp địa phương phát huy được những mặt mạnh,  khắc phục mặt hạn chế trong công tác phòng, chống tham nhũng trong những năm tới. Để phục vụ Đoàn công tác, Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan làm tốt công tác chuẩn bị, bảo đảm các yêu cầu đã đề ra.

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ tỉnh Đắk Nông làm 50 căn nhà đại đoàn kết. Ảnh: Nguyễn Dung

Theo kế hoạch, Đoàn công tác sẽ làm việc trực tiếp với một số đơn vị, địa phương.

Thông qua Đoàn công tác, “Quỹ vì người nghèo” của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã hỗ trợ tỉnh Đắk Nông làm 50 căn nhà đại đoàn kết với tổng kinh phí 2 tỷ đồng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng làm việc tại tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO