Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc với cử tri xã Đắk Môl

Phan Tân| 20/06/2019 16:37

Chiều 20/6, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các đại biểu: Bùi Thanh Sơn, Võ Đình Tín và Ka H’Hoa đã tiếp xúc với cử tri xã Đắk Môl (Đắk Song).

Video clip:

Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Võ Đình Tín thông báo kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV với cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã đã phản ánh, công tác quản lý, bảo vệ rừng trên địa bàn còn lỏng lẻo, dẫn tới phá rừng, mất rừng nhưng không quy được trách nhiệm cho tập thể, cá nhân nào. Việc huy động các khoản đóng góp trong người dân, nhất là trong xây dựng đường giao thông nông thôn không có chế tài để xử lý những trường hợp chậm nộp, không nộp, tạo sự mất công bằng, gây khó khăn, dư luận không tốt. Cử tri cũng phản ánh những sai phạm của cán bộ xã trước đây nhưng chưa được giải quyết dứt điểm, gây bức xúc trong người dân.

Cử tri mong muốn các cấp, ngành quan tâm đầu tư hạ tầng

Trung ương, tỉnh, huyện tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng hệ thống đường giao thông nông thôn, trường học, hội trường thôn trên địa bàn xã để phục vụ nhu cầu của người dân. Nhà nước chỉ đạo ngân hàng có giải pháp tăng nguồn vốn cho người dân vay để đầu tư sản xuất, tránh việc đi vay ngoài với lãi suất cao. Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở các khu vực trên địa bàn còn thiếu thông tin, gây nhiều khó khăn cho người dân...

Cử tri phản ánh nhiều vấn đề khó khăn, vướng mắc trên địa bàn

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các ngành chức năng, chính quyền địa phương trả lời trực tiếp. Đoàn ĐBQH tỉnh cũng ghi nhận và hứa sẽ thường xuyên theo dõi, giám sát quá trình giải quyết của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc với cử tri xã Đắk Môl
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO