Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 3

P.V| 12/03/2014 15:50

Được sự nhất trí của Thường trực Tỉnh ủy, ngày 12/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 3.

Các đồng chí Báo cáo viên Tỉnh ủy; Trưởng ban Tuyên giáo các huyện, thị, đảng ủy trực thuộc; Ban tuyên giáo, tuyên huấn các đoàn thể quần chúng và lực lượng vũ trang; Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thị xã; lãnh đạo một số sở, ngành khối tư tưởng, văn hóa, khoa giáo… đã tham dự. Đồng chí Bùi Văn Mùa, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông báo một số tình hình về diễn biến trên chính trường Thái Lan, Ucraina; tình hình biển Đông; tình hình an ninh chính trị trên địa bàn thời gian gần đây và phổ biến một số nội dung, định hướng công tác truyên truyền trong tình hình mới.

Qua các chuyên đề được giới thiệu, nghiên cứu cho thấy vấn đề chung nổi lên là các thế lực thù địch, nhất là các nước phương Tây vẫn luôn tìm mọi cách chống phá sự yên bình, kìm hãm sự phát triển của các nước có chính thể không theo, không ủng hộ họ. Vì vậy, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân phải không ngừng đề cao cảnh giác với âm mưu, thủ đoạn chống phá, nhất là âm mưu “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa của các thế lực thù địch; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động để động viên toàn dân đồng sức, đồng lòng thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tại từng đơn vị, địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO