Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương

Thanh Bình| 21/03/2019 16:36

Ngày 21/3, Thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh. Đồng chí Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì hội nghị.

Video clip:

Đồng chí Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Ngô Thanh Danh khẳng định, các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương là những quyết sách quan trọng, đề cập đến nhiều vấn đề hệ trọng của đất nước và cũng là những quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp của Bộ Chính trị, Ban Bí thư chỉ đạo trên từng lĩnh vực cụ thể, hết sức quan trọng trong tình hình hiện nay. Vì vậy, đội ngũ cán bộ chủ chốt tỉnh cần tham dự đầy đủ, nghiêm túc và tiếp tục nghiên cứu sâu hơn để vận dụng vào thực tiễn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, phù hợp với tình hình và điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị.

Các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương là những quyết sách quan trọng, đề cập đến nhiều vấn đề hệ trọng của đất nước. Ảnh: Quang Vũ

Theo đó, Hội nghị đã quán triệt: Kết luận số 36-KL/TW, ngày 6/9/2018 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh và thực hiện Nghị quyết Trung ương 6, (khóa XI) về tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, tạo nền tảng để đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại; Nghị quyết số 33-NQ/TW, ngày 28/9/2018 của Bộ Chính trị về chiến lược bảo vệ biên giới quốc gia; Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; Chỉ thị số 28-CT/TW, ngày 21/1/2019 của Ban Bí thư về nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không đủ tư cách ra khỏi Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO