Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Phạm Hùng

Bình Minh| 10/05/2022 05:54

Theo Hướng dẫn số 50 của Ban Tuyên giáo Trung ương về tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Phạm Hùng, nguyên Chủ tịch Hội đồng bộ trưởng (11/6/1912-11/6/2022) thì hoạt động tuyên truyền phải làm nổi bật những cống hiến quan trọng của đồng chí Phạm Hùng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Đồng chí Phạm Hùng (thứ ba từ trái sang) với bà con phường 9, quận 3, TPHCM tháng 4 năm 1987. Ảnh tư liệu

Về nội dung tuyên truyền, hướng dẫn yêu cầu tập trung tuyên truyền về cuộc đời, quá trình hoạt động cách mạng và cống hiến to lớn của đồng chí Phạm Hùng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, nhất là trong hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược giành độc lập dân tộc, thống nhất Tổ quốc, trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước. Hướng dẫn yêu cầu tập trung tuyên truyền khẳng định đồng chí Phạm Hùng là một cán bộ lãnh đạo tài đức vẹn toàn; luôn năng nổ, nhiệt huyết, mưu lược, làm việc có kế hoạch khoa học, sâu sát thực tiễn, không quản ngại khó khăn, luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trên các cương vị lãnh đạo mà Đảng và Nhân dân tin tưởng giao cho.

Nội dung tuyên truyền tập trung vào tuyên truyền về những phẩm chất đạo đức cách mạng cao đẹp của đồng chí Phạm Hùng - tấm gương mẫu mực về sự kiên trung, bất khuất; suốt cuộc đời phấn đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc, ấm no của Nhân dân; nhà lãnh đạo tài năng của Đảng, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; việc học tập, noi theo tấm gương đạo đức sáng ngời của đồng chí Phạm Hùng trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là trên quê hương Vĩnh Long.

Hướng dẫn yêu cầu vào đấu tranh, phản bác thông tin, quan điểm sai trái, thù địch chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa, xuyên tạc cuộc đời, sự nghiệp của đồng chí Phạm Hùng.

Các hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm diễn ra ở các cấp, ngành, đoàn thể từ Trung ương tới địa phương, cơ sở; chú trọng tới các hoạt động lớn, trọng tâm, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Phạm Hùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO