Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Phan Tân| 28/01/2022 10:10

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2022) và đón Xuân Nhâm Dần 2022, sáng 28/1, Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh Đắk Nông đã long trọng tổ chức Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

ADQuảng cáo

Các đồng chí: Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Điểu K’Ré, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Điểu Xuân Hùng, UVTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh và TP. Gia Nghĩa tham dự.

Các đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Các đoàn đại biểu dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Báo công trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, cấp ủy, chính quyền tỉnh khẳng định: năm 2021, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, nhưng kế thừa và không ngừng phát huy truyền thống anh hùng của dân tộc, ý chí tự lực, tự cường, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, sự giám sát của HĐND tỉnh và công tác điều hành linh hoạt của UBND tỉnh, cộng với sự đồng thuận của Nhân dân các dân tộc, tỉnh Đắk Nông đã triển khai thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ kép, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt cao so với cả nước và khu vực.

ADQuảng cáo

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Với khát vọng vươn lên, những kết quả trong năm đầu thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp sẽ là tiền đề quan trọng để toàn Đảng, toàn dân và toàn quân tiếp tục thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII và Đại hội XIII của Đảng.

Các lực lượng vũ trang tỉnh dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Trước hương linh các anh hùng liệt sĩ, cấp ủy, chính quyền, Nhân dân tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu, đưa tỉnh Đắk Nông ngày càng phát triển, chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình, người có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”.

Lãnh đạo TP. Gia Nghĩa dâng hương  tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Các đại biểu dự lễ thắp hương từng phần mộ liệt sĩ

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO