Phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

Đức Diệu| 15/03/2017 09:12

Ngày 7/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông đã ban hành Kế hoạch số 43/KH - về phổ biến, quán triệt và triển khai Nghị quyết số 08-NQ/TW, ngày 16/1/2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Theo đó, ở cấp tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham mưu Thường trực Tỉnh ủy tổ chức quán triệt nghị quyết đến lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; thường trực, lãnh đạo ban tuyên giáo các huyện, thị xã, đảng ủy trực thuộc và báo cáo viên cấp tỉnh với hình thức quán triệt trong hội nghị báo cáo viên tháng 4 năm 2017.

Đối với cấp huyện và các đảng ủy trực thuộc, tùy vào điều kiện thực tế địa phương, đơn vị, ban tuyên giáo các huyện ủy, thị ủy, đảng ủy trực thuộc tham mưu cho thường trực cấp ủy tổ chức quán triệt nghị quyết đến cán bộ chủ chốt của huyện, thị, các phòng, ban, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể cấp huyện và tương đương.

Thời gian quán triệt tổ chức trước ngày 19/5/2017. Đối với cấp cơ sở, cấp ủy đảng phối hợp với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị xã hội tổ chức các lớp học tập hoặc lồng ghép trong các đợt sinh hoạt chính trị để giới thiệu, quán triệt nghị quyết cho toàn thể cán bộ, đảng viên và có thể mở rộng đến trưởng một số ngành không phải là đảng viên của đảng bộ, chi bộ. Việc quán triệt, phổ biến hoàn thành muộn nhất trước ngày 19/6/2017.

Trên cơ sở kế hoạch này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy đảng chủ động xây dựng kế hoạch và bố trí thời gian phổ biến, quán triệt phù hợp. Việc tổ chức phổ biến, quán triệt phải thiết thực, hiệu quả, không phô trương, hình thức. Các cơ quan truyền thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, bằng các hình thức đa dạng, phù hợp để tuyên truyền sâu rộng nội dung nghị quyết đến các tầng lớp nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO