Sinh hoạt chuyên đề về tác phẩm của Tổng Bí thư

Thanh Nga| 24/10/2022 09:03

Tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã và đang được các chi bộ đảng giới thiệu đến đảng viên. Các đảng viên đều quan tâm, khâm phục trước lý luận, thực tiễn của tác phẩm.

ADQuảng cáo

Mới đây, Chi bộ Quân sự, thuộc Đảng bộ phường Nghĩa Trung (Gia Nghĩa) đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề về tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ông Ngô Đại Nguyên, Bí thư Đảng ủy phường Nghĩa Trung cho biết, Chi bộ Quân sự là đơn vị đầu tiên trong số 14 chi bộ của phường tổ chức sinh hoạt chuyên đề về tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Các đảng viên rất hào hứng tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề. Họ đều xem đây là đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng bổ ích, thiết thực. Chi bộ có 9 đảng viên và ai cũng tham luận rất sâu sắc, chứng tỏ các đồng chí nghiên cứu kỹ tác phẩm, chuẩn bị rất kĩ phần trao đổi, tham luận.

Chi bộ Quân sự phường Nghĩa Trung (Gia Nghĩa) tổ chức sinh hoạt chuyên đề về tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Để buổi sinh hoạt chuyên đề đạt hiệu quả cao, Chi bộ Quân sự đề ra 8 câu hỏi để các đảng viên thảo luận. Tại buổi sinh hoạt, mỗi đảng viên đã trình bày tham luận về một câu hỏi đã được chi bộ đặt ra.

Ông Ngô Đại Nguyên chia sẻ: “Đối với tôi, đây là một tác phẩm rất tâm đắc. Tác phẩm đã lan tỏa tinh thần yêu nước đến mỗi cán bộ, đảng viên, người dân. Tác phẩm giúp đảng viên, Nhân dân tin tưởng hơn vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”.

Anh Tưởng Hữu Nội, đảng viên Chi bộ Quân sự chia sẻ, trong tác phẩm, anh rất quan tâm đến nội dung về vai trò lãnh đạo của Đảng và vấn đề xây dựng, chỉnh đốn Đảng hiện nay.

ADQuảng cáo

Để xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời kỳ đổi mới hiện nay cần quyết tâm, quyết liệt trong công tác xây dựng và chỉnh đốn đảng và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Đảng viên nghiên cứu tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thời gian qua, nhiều cán bộ, đảng viên vi phạm bị xử lý nghiêm minh. Điều này cho thấy sự tâm huyết của Tổng Bí thư trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Những tâm huyết đó, Tổng Bí thư đã chuyển tải trong tác phẩm, nâng tầm thành lý luận chung cho công cuộc chỉnh đốn Đảng ở nước ta.

"Thực tế, trong phòng, chống tham nhũng, bác Trọng rất quyết liệt. Điều đó đã tạo nên tiếng vang, củng cố được lòng tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước", anh Nội chia sẻ.

Còn theo đảng viên Lê Thị Thanh Huyền, Chi bộ Quân sự, đọc tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề đã giúp chị nắm rõ hơn về những vấn đề cốt lõi, sâu sắc trên con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam.

Tác phẩm chỉ ra những giá trị cốt lõi trên cả phương diện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh - quốc phòng của nước ta. "Về địa phương, tôi sẽ tuyên truyền, vận động gia đình, người thân, hàng xóm tìm hiểu, đọc tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng", chị Huyền cho biết.

Các chi bộ trên địa bàn tỉnh đang triển khai tổ chức sinh hoạt chuyên đề về tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Các cuộc sinh hoạt chuyên đề đã giúp đội ngũ đảng viên được tiếp cận, nghiên cứu, thảo luận về tác phẩm. Ðảng viên đều khẳng định giá trị to lớn của tác phẩm đối với công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước trong giai đoạn hiện nay và mai sau.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh hoạt chuyên đề về tác phẩm của Tổng Bí thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO