Thị ủy Gia Nghĩa kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Kiểm tra Đảng

Hoàng Hoài| 16/10/2018 16:12

Lễ kỷ niệm được Thị ủy Gia Nghĩa tổ chức vào chiều 16/10 nhằm ôn lại truyền thống ngành Kiểm tra Đảng, với việc khẳng định đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra luôn đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao năng lực, tăng cường sức chiến đấu cho Đảng.

Video clip:

Trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm tra Đảng" của UBKT Trung ương cho các cá nhân

Cũng như các địa phương khác, năm 2005, UBKT Thị ủy Gia Nghĩa được thành lập và đến nay, UBKT các cấp của thị xã ngày càng được củng cố, kiện toàn, đáp ứng kịp thời yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ thị xã trong từng giai đoạn. Toàn Đảng bộ hiện có 13 UBKT đảng ủy cơ sở với 52 ủy viên và cán bộ chuyên trách làm công tác kiểm tra. Công tác kiểm tra, giám sát được tiến hành một cách chủ động, thường xuyên, toàn diện, chặt chẽ có trọng tâm, trọng điểm, tập trung dân chủ mang lại hiệu quả cao.

Tặng giấy khen cho các cá nhân xuất sắc

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã Gia Nghĩa tặng UBKT Thị ủy bức trướng với dòng chữ "Trung thành, trí tuệ, đoàn kết, liêm chính, nghiêm minh"; trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm tra Đảng" của UBKT Trung ương cho 3 cá nhân; tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng.

Tặng giấy khen cho các tập thể xuất sắc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị ủy Gia Nghĩa kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Kiểm tra Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO