Thông báo thực hiện nghi thức Quốc tang nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười

Công Tính| 05/10/2018 15:27

Thực hiện Công điện của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc ngừng các hoạt động vui chơi giải trí trong những ngày Lễ Quốc tang nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười, ngày 5/10, UBND tỉnh Đắk Nông có văn bản số 4971 về việc thực hiện nghi thức Quốc tang đồng chí Đỗ Mười trên địa bàn tỉnh.

Theo nghi thức Quốc tang, cờ rủ phải có dải băng tang, có kích thước bằng 1/10 chiều rộng lá cờ, chiều dài theo chiều dài của lá cờ và chỉ treo đến 2/3 chiều cao của cột cờ, dùng băng vải đen buộc không để cờ bay

UBND tỉnh yêu cầu, các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện treo cờ rủ tại cơ quan, công sở trong hai ngày Quốc tang (ngày 6 và ngày 7/10/2018). Các cơ quan, đơn vị, địa phương, tổ chức, cá nhân, cơ sở vui chơi, giải trí dừng, hoãn tổ chức các chương trình nghệ thuật, thi đấu thể thao và vui chơi, giải trí khác trên địa bàn trong hai ngày Quốc tang.

Các cơ quan truyền thông trong tỉnh đưa thông tin rộng rãi việc thực hiện nghi thức Quốc tang để các đơn vị, địa phương, tổ chức, cá nhân biết, thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo thực hiện nghi thức Quốc tang nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO