Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn làm việc với UBND tỉnh Đắk Nông

Tuệ An| 18/03/2021 18:40

Chiều 18/3, đồng chí Bùi Thanh Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao đã làm việc với UBND tỉnh Đắk Nông.

Video clip:

Các đồng chí: Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Đình Tín, UVTVTU, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn.

Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông

Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Đắk Nông đã dành cho ông những tình cảm tốt đẹp khi là đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông khóa XIV. Nhiệm kỳ tới, mặc dù không tiếp tục ứng cử đại biểu Quốc hội tại Đắk Nông nhưng với cương vị là Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao, ông sẽ cố gắng hết sức đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh Đắk Nông.

Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông kiến nghị một số nội dung quan trọng với Bộ Ngoại giao

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đã gửi lời cảm ơn đối với những đóng góp của đồng chí Bùi Thanh Sơn nói riêng và Bộ Ngoại giao nói chung trong việc hỗ trợ tỉnh Đắk Nông hoàn thành hồ sơ công nhận Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Trung tặng hoa, cảm ơn đồng chí Bùi Thanh Sơn

Tỉnh Đắk Nông luôn mong muốn trong thời gian tới, Bộ Ngoại giao tiếp tục quan tâm, hỗ trợ địa phương trong việc kêu gọi các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến tìm hiểu, nghiên cứu, khảo sát đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực có thế mạnh của tỉnh cũng như tăng cường mối quan hệ hữu nghị với nước bạn Campuchia, bảo đảm an ninh biên giới quốc gia…

Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Đắk Nông đã dành cho ông những tình cảm tốt đẹpkhi là đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông khóa XIV

Cùng ngày, đồng chí Bùi Thanh Sơn đã đến thăm và làm việc với Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh Đắk Nông. Tại các đơn vị, đồng chí Bùi Thanh Sơn đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác bảo đảm quốc phòng và giữ gìn an ninh trật tự trong thời gian qua.

Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn thăm và làm việc với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Trước bối cảnh dịch Covid-19 tác động về nhiều mặt, tỉnh Đắk Nông đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kép, vừa phát triển kinh tế vừa bảo đảm an toàn phòng chống dịch. Trong đó, các đơn vị đã có sự đóng góp to lớn vào việc giữ gìn môi trường hòa bình, hoạt động đối ngoại với nước bạn Campuchia, đặc biệt là tỉnh Mondulkiri.

Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn thăm và làm việc với Công an tỉnh Đắk Nông

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn làm việc với UBND tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO