Tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Công an

Phan Tân| 20/04/2016 14:59

Ngày 20/4, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Công an về học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng Giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Báo cáo và các tham luận tại hội nghị cho thấy, trong thời gian qua, việc tổ chức triển khai và kiểm tra thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị gắn với Chỉ thị 05 của Bộ Công an và các phong trào thi đua khác đã được Đảng ủy Công an tỉnh quan tâm, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc. Nhờ đó, hầu hết cán bộ, đảng viên có ý thức trách nhiệm cao trước Đảng và nhân dân, hăng hái đi đầu trong hoạt động thực tiễn; quyết tâm xây dựng Đảng thực sự trong sạch, vững mạnh, là đạo đức là văn minh; thực hiện nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí, quan liêu.

Công an tỉnh cũng đã chủ động phát hiện, xử lý nghiêm các trường họp cán bộ, chiến sĩ sai phạm. Các đơn vị Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn và Công an các huyện, thị xã đã rút ngắn ít nhất là 1/2 thời gian cấp phát các loại giấy tờ, tránh gây phiền hà cho nhân dân. Tỷ lệ khám phá án hàng năm luôn đạt trên 78%; riêng án nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng luôn đạt từ 94-97%.

Công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông đã có những chuyển biến tích cực, tình hình tại nạn giao thông đã được kiềm chế và giảm theo từng năm trên cả 3 tiêu chí. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được duy trì, phát triển cả bề rộng và chiều sâu với nhiều mô hình hiệu quả, phát huy được sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Quá trình thực hiện đã xuất hiện nhiều tấm gương tập thể, cá nhân tiêu biểu như: Phòng Cảnh sát hình sự; Phòng Cảnh sát Giao thông; Phòng Bảo vệ Chính trị I… trong các phong trào

Trao tặng Giấy khen cho các cá nhận đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Nhân dịp này, Công an tỉnh đã tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 11 cá nhân đạt nhiều thành tích trọng thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Công an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO